Quảng cáo

Thua đậm, Công Vinh phát biểu sốc về trọng tài

Chủ nhật, 16/04/2017 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đã có những chia sẻ đầy bức xúc về công tác phân công trọng tài trong trận đấu giữa TP. HCM và Khánh Hòa.

Player Loading...

Trên sân Thống Nhất, Sanna Khánh Hòa có một trận đấu dễ dàng khi đối đầu với TP.HCM yếu hơn về lực lượng. Chỉ trong hiệp một Chaher, Diao và Quốc Chí đã ghi bàn giúp đội khách vươn lên dẫn 3-0.  Dù sau đó, Victor đã ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3 nhưng trước khi trận đấu khép lại, Chaher đã hoàn thành cú đúp, ấn định chiến thắng 4-1 cho Sanna Khánh Hòa.

Lê Công Vinh, CLB TP.HCM, Khánh Hòa, Lê Công Vinh bức xúc trọng tài, Lê Công Vinh chê trách trọng tài

Thất bại ngay trên sân nhà khiến Quyền chủ tịch Lê Công Vinh rất tức giận, ngay sau trận đấu cựu tiền đạo ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ về sự không hài lòng, đặc biệt là công tác trọng tài. Công Vinh cho hay: “Tại sao trọng tài Nguyễn Ngọc Châu người Bình Dương lại điều khiển một trận đấu của TP.HCM.

Ai cũng biết đây là hai đội bóng đang có điểm số khá tương đồng nhau, cùng cạnh tranh để tránh xuống hạng. Nếu đây là “Còi vàng” thì mọi người cũng biết trọng tài Việt Nam như thế nào rồi đấy.”

Lời phát biểu của Lê Công Vinh chẳng khác nào sự chê trách tới chất lượng chuyên môn của các trọng tài tại V-League. Ngay sau trận đấu, Công Vinh đã lập tức phản ánh vấn đề này với Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền. Ngoài Công Vinh, khán giả của đội chủ nhà cũng có những lời lẽ khá nặng nề hướng về phía ông Châu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Công Vinh CLB TP.HCM Khánh Hòa Lê Công Vinh bức xúc trọng tài Lê Công Vinh chê trách trọng tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo