Quảng cáo

Thủ môn U22Thái Lan: ‘U22 Việt Nam không có cửa thắng’

Thứ năm, 17/08/2017 10:31 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thủ môn U22Thái Lan: ‘U22 Việt Nam không có cửa thắng’; ĐT nữ Việt Nam được đảm bảo dinh dưỡng chuẩn quốc tế tại Malaysia… là tin tức SEA Games nổi bật 17/8.

Thủ môn U22Thái Lan: ‘U22 Việt Nam không có cửa thắng’

“Tôi biết bao lâu nay Việt Nam luôn muốn đánh bại Thái Lan. Chúng tôi là đối thủ số một của họ”, thủ thành Nont Muangnam chia sẻ với VnExpress. Sau loạt trận đầu tiên bảng B, Việt Nam cùng có ba điểm như Philippines nhưng đứng đầu do hơn về hiệu số bàn thắng bại. Thái Lan và Indonesia chia nhau hai vị trí tiếp theo sau trận hòa 1-1 hôm 15/8.

“Chúng tôi cũng muốn đánh bại Việt Nam. Tình thế hiện tại càng buộc chúng tôi phải giành chiến thắng. Việt Nam được đánh giá cao ở giải năm nay nhưng khi gặp nhau, nhất định chiến thắng thuộc về Thái Lan. Họ không có cửa thắng”, Nont Muangnam nhấn mạnh.

ĐT nữ Việt Nam được đảm bảo dinh dưỡng chuẩn quốc tế

Sau khi có mặt tại Malaysia, ĐT nữ Việt Nam gặp phải khó khăn về ăn uống khi các tuyển thủ phải dùng mỳ tôm. Nắm bắt được những khó khăn của các VĐV trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 29, bà Nguyễn Thị Thu Phương – Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị VPMilk đã có mặt tại Malaysia để động viên tinh thần, đồng thời trao món quà thiết thực nhất cho đội tuyển U22 Việt Nam và đội tuyển nữ quốc gia.

Trong chuyến đi này, bà Thu Phương trao tặng đội U22 Việt Nam và đội tuyển nữ Việt Nam mỗi đội 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, một loạt sản phẩm thiết yếu, giúp cầu thủ hai đội đạt phong độ cao nhất là sữa và sâm cũng được lãnh đạo VPMilk trao tặng ngay trên đất Malaysia.

Ánh Viên đặt chân đến Malaysia, sẵn sàng chinh phục SEA Games

Tối 16/8, HLV Đặng Anh Tuấn cùng các thành viên của đội tuyển bơi Việt Nam đã đặt chân Malaysia để chuẩn bị cho SEA Games. Sau khi hạ cánh xuống sân bay Kuala Lumpur, toàn đội nhanh chóng di chuyển về khách sạn Berjaya Times Square để nghỉ ngơi.

Ánh Viên là kỷ lục gia của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 28 với việc đoạt 8 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ đồng thời phá 8 kỷ lục. Tuy nhiên ngoài đời, kình ngư sinh năm 1996 vẫn là cô gái rất nhút nhát. Thấy ống kính của phóng viên, Ánh Viên lấy gối ngủ che mặt lại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng