Quảng cáo

Thibaut Courtois từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ tư, 20/08/2014 14:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CĐV và BLĐ Chelsea có lý do để lo lắng khi thủ thành Thibaut Courtois từ chối ký vào bản hợp đồng mới dù The Blues sẵn sàng tăng mức lương lên 3 lần cho ngôi sao người Bỉ.

 

Thibaut Courtois, Thibaut Courtois từ chối gia hạnh hợp đồng, chelsea mời Thibaut Courtois gia hạn hợp đồng, Thibaut Courtois cạnh tranh vị trí với cech, mourinho tin dùng Thibaut CourtoisThibaut Courtois từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea


Sau quãng thời gian thi đấu trong mài áo Atletico Madrid, Thibaut Courtois đã dần chứng tỏ được mình đang là thủ thành trẻ tuổi tài năng nhất thế giới. Không phải đợi quá lâu, HLV Mourinho đã gọi Thibaut Courtois trở về và trao cho anh một vị trí chính thức trong khung gỗ bất chấp đàn anh Cech đang thể hiện phong độ ổn định.

 

Ở trận mở màn Premier League giữa Burnley và Chelsea, Thibaut Courtois đã có trận đấu chính thức đầu tiên cho Chelsea sau khi trở về từ Tây Ban Nha. Ngay lập tức anh đã chứng tỏ HLV Mourinho không hề sai khi lựa chọn mình chứ không phải là Petr Cech.

 

Có phong độ cao cùng tương lai hứa hẹn nhưng mức lương hiện tại của Thibaut Courtois đang nhận ở Chelsea là 30.000 bảng/tuần, quá thấp nếu so sánh với những Torres, Diego Costa, Hazard hay Cesc Fàbregas. Dù bản giao kèo giữa hai đội đang còn thời hạn đến năm 2019 nhưng vì muốn Thibaut Courtois yên tâm thi đấu, Chelsea sẵn sàng gia hạn hợp đồng cũng như tăng lương cho anh.

 

Cụ thể, phía The Blues đã mời Thibaut Courtois gia hạn hợp đồng thêm 5 năm và mức lương của anh sẽ được nâng lên thành 90.000 bảng/tuần. Nếu đồng ý với điều khoản này thì thủ môn người Bỉ sẽ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge đến năm 2024.

 

Dù nhận được lời đề nghị hấp dẫn nhưng Thibaut Courtois chưa vội đồng ý mà anh muốn chắc chắn có vị trí số 1 khi Petr Cech đang làm mình làm mẩy để đòi lại vị trí. Những động thái này sẽ khiến HLV Mourinho phải có những toan tính và rất có thể ông sẽ đẩy thủ môn người Séc ra đi để nhận được sự đồng ý của Thibaut Courtois.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thibaut Courtois Thibaut Courtois từ chối gia hạnh hợp đồng chelsea mời Thibaut Courtois gia hạn hợp đồng Thibaut Courtois cạnh tranh vị trí với cech mourinho tin dùng Thibaut Courtois
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo