Quảng cáo

Thêm bằng chứng cho thấy Costa sẽ rời Chelsea

Thứ năm, 28/07/2016 15:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hình ảnh Costa nói lời cảm ơn tới các đồng nghiệp sau trận đấu giữa Chelsea và Liverpool ở ICC càng khiến cho nhiều người tin vào viễn cảnh tiền đạo này sẽ chia tay The Blues trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Sau mùa bóng đầu tiên thăng hoa cùng Chelsea với chức vô địch Ngoại hạng Anh, Costa không thể giữ vững phong độ và trải qua một mùa 2015/16 đáng quên. Chelsea trở thành nhà cựu vô địch, không thể giành tấm vé tham dự Champions League mùa giải tới.

Atletico Madrid, Enrique Cerezo, Chelsea, Diego Costa, Diego Costa chia tay Chelsea, Diego Costa rời Chelsea, Diego Costa trở lại Atletico Madrid, Tin chuyển nhượng Chelsea 

Hình ảnh càng khiến nhiều người tin Costa sẽ rời Chelsea

Không chỉ thể hiện một phong độ nhạt nhòa, Diego Costa còn để lại nhiều hình ảnh xấu trên sân bóng. Tiền đạo này là tâm điểm của sự chỉ trích từ báo chí và liên tục nhận án phạt của Liên đoàn bóng đá Anh. Quá chán ngán về tình cảnh của mình, Costa lập tức tính chuyện chia tay Chelsea để trở lại quê nhà, thi đấu cho Atletico Madrid.

Về phía các nhà á quân Champions League, đội bóng này cũng bày tỏ nguyện vọng chiêu mộ lại Diego Costa để nâng cấp hàng công nhằm cạnh tranh sòng phẳng với Barcelona và Real Madrid. Sau quãng thời gian đàm phán, mọi chuyện đã gần đi đến hồi kết thúc.

Thêm một bằng chứng về viễn cảnh Costa sẽ chia tay Chelsea. Cụ thể, tiền đạo này vừa đăng tải một bức ảnh chụp cùng đồng nghiệp ở Chelsea lên trang cá nhân với nội dung: “Xin gửi lời cảm ơn tới những người bạn của tôi”. Hiện chưa rõ chính xác thông điệp mà Costa muốn gửi tới ở đây, song không ít ý kiến cho rằng đó chính là dấu hiệu cho thấy tiền đạo này chuẩn bị khăn gói rời Stamford Bridge. 

Tuần trước, chia sẻ trên tờ Gazzetta dello Sport, Chủ tịch CLB Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo cho hay: “Tôi phải thừa nhận là tôi thích Diego Costa. Chúng tôi đã nói chuyện với cậu ấy và đang nỗ lực đàm phán đưa cậu ta trở lại Madrid. Nó rất gần rồi. Tôi không thể nói nhiều hơn thế”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid Enrique Cerezo Chelsea Diego Costa Diego Costa chia tay Chelsea Diego Costa rời Chelsea Diego Costa trở lại Atletico Madrid Tin chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo