Quảng cáo

Thêm 2 cầu thủ Futsal xuất ngoại, đối đầu với Ronaldinho

Thứ tư, 20/09/2017 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thêm 2 cầu thủ Futsal xuất ngoại, đối đầu với Ronaldinho; HLV U16 Campuchia nói gì trước trận đấu với U16 Việt Nam?... là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 20/9.

Thêm 2 cầu thủ Futsal xuất ngoại, đối đầu với Ronaldinho

Giải PREMIER Futsal 2017 quy tụ những cái tên đình đám của bóng đá thế giới như Ryan Giggs, Paul Scholes, Hernan Crespo, Michel Salgado, Deco hay Andryi Shevchenko. Tại giải đấu năm nay, Việt Nam vinh dự được góp mặt hai cái tên là  là Danh Phát (thi đấu trong màu áo Bengaluru Royals) và Mai Thành Đạt (Telugu Tigers).

Giải năm nay chào đón 6 đội bóng tham dự đến từ những khu vực khác nhau của Ấn Độ là Bengaluru Royals, Delhi Dragons, Kerala Cobras, Mumbai Warriors, TeluguTigers và Chennai Singhams trong đó Delhi Dragons, Kerala Cobras và Telugu Tigers là ba đội mới tham gia ở mùa này. Sau hai cái tên trên, Futsal Việt Nam tiếp tục nhận được tin vui khi ban tổ chức quyết định mời thêm Tôn Thất Phi (Thái Sơn Bắc) và Phan Khắc Chí (Sanna Khánh Hoà) sang tham dự giải đấu.

HLV U16 Campuchia nói gì trước trận đấu với U16 Việt Nam?

Trao đổi với trang Camsports trước trận đấu trưa nay HLV Lee Tae-hoon của U16 Campuchia lại tỏ ra rất bi quan và thừa nhận: “Các cầu thủ hiện tại mà tôi có không đủ tốt. Tôi không nhìn ra tương lai tươi sáng ở lứa cầu thủ này. Lúc đầu tôi đã kỳ vọng sẽ tìm ra một vài gương mặt tiềm năng có thể phát triển như Chan Vathanaka. Song hiện tại, tôi không thể thấy được điều đó.”

Hiện U16 Việt Nam đang được đánh giá là một trong những ứng viên cho vị trí nhất bảng I. Do đó, ông thầy người Hàn Quốc đánh giá đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn với các học trò của mình: “Trận đấu gặp U16 Việt Nam sẽ rất khó khăn. Họ là đội bóng mạnh và là ứng viên hàng đầu cho ngôi đầu bảng. Dẫu vậy U16 Campuchia sẽ làm hết sức để giành được kết quả tốt nhất có thể.”

Thất Sủng ở Thái, Kiatisuk làm thầy Công Phượng

Tương lai của Kiatisuk không thật sự tốt ở bóng đá Thái Lan, sau khi ngã ngũ trận Port FC và Chonburi FC. Dù không chịu áp lực từ lãnh đạo Port FC, nhưng Kiatisuk tuyên bố nếu không đánh bại đội bóng cũ Chonburi FC, “Zico Thái” sẽ từ chức. “CLB không có thành tích tốt và tôi là người chịu trách nhiệm về điều này.

Nếu Port FC không giành trọn 3 điểm, tôi sẽ nộp đơn từ chức,” Kiatisuk tuyên bố ngay trước trận. Với những diễn biến xấu đi của HLV Kiatisuk với CLB Port FC, rất có thể một cuộc điện thoại từ phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam hay chính ông Đoàn Nguyên Đức, “zico Thái” sẽ làm thầy của Công Phượng và các đồng đội ở HAGL cũng như ghế nóng còn trống ở các ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá bóng đá Việt Nam Văn Thanh HAGL U22 Việt Nam tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo