Quảng cáo

Thể dục dụng cụ Việt Nam giành HCV toàn năng

Thứ hai, 08/06/2015 14:24 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Không phụ lòng mong đợi của BHL và CĐV, Đinh Phương Thành đã thi đấu xuất sắc để giành tấm HCV toàn năng SEA Games 28.

SEA Games 28, Thể dục dụng cụ Việt Nam, Đinh Phương Thành, Đinh Phương Thành đoạt HCV, Đinh Phương Thành giành HCV, Thể dục dụng cụ Việt Nam giành HCV toàn năngĐinh Phương Thành xuất sắc giành tấm HCV toàn năng

Kết thúc 6 bài thi ở nội dung toàn năng nam, Đinh Phương Thành đạt 86,150 điểm để giành HCV. Trong khi đó đàn anh Phạm Phước Hưng đã có lúc dẫn đầu nhưng cuối cùng xếp thứ nhì, đoạt HCB với 85,250 điểm. Đứng thứ ba là VĐV chủ nhà Singapore Gan Gabriel.

Hạnh phúc với tấm HCV, Phương Thành xúc động cho biết: “Chiến thắng này tôi muốn dành tặng cho những người thầy, đồng đội của mình. Họ đã luôn bên cạnh tôi những lúc khó khăn nhất. Trước khi dự SEA Games, tôi cũng bị chấn thương nhẹ.

Video SEA Games 28: Lễ trao giải cho Phạm Phước Hưng và Đinh Phương Thành

Thêm nữa đồng đội nữ lại thi đấu không thành công trong tối 7.6 nên tôi cũng bị một chút áp lực. Tuy nhiên càng đấu, tôi càng cảm thấy tự tin và hoàn toàn hài lòng với những gì mình thể hiện trên thảm đấu. Phía trước, tôi còn thi đấu đơn môn xà đơn, xà kép và hy vọng có thể giành thêm HCV cho TTVN.”

Nếu ai từng dõi theo sự nghiệp của Đinh Phương Thành thì mới hiểu được sự vươn lên cũng như khát khao khẳng định mình của CĐV người Hà Nội này. HLV Trương Tuấn Hiền – người trực tiếp dõi theo từng bước đi của Phương Thành từ khi mới theo đuổi niềm đam mê năm lên 6 tuổi cho hay: “ Trong khoảng 8 năm ở Trung Quốc, các thầy cô đã phải phát khổ với Phương Thành. Cháu còi cọc, ốm suốt, lúc sốt, lúc đau răng, đau mắt…

Có những lúc tưởng như thật khó để Phương Thành có thể theo nghiệp đam mê. Rất may khi trở về Việt Nam, được uống thuốc thang đầy đủ, Phương Thành đã khỏe mạnh hơn nhiều và tỏa sáng ở ASIAD trước khi giành tấm HCV toàn năng SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp của cậu ta.” 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo