Quảng cáo

Thanh Hậu chia sẻ cảm xúc khi được dự World Cup 2017

Thứ năm, 18/05/2017 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Phan Thanh Hậu đã chính thức có tên trong danh sách U20 Việt Nam tham dự giải U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc.

Phan Thanh Hậu là cầu thủ nằm trong diện dự phòng khi U20 Việt Nam lên đường đến Hàn Quốc chuẩn bị cho U20 World Cup 2017. Lý do khiến Thanh Hậu không nằm trong danh sách chính là vì chấn thương, HLV Hoàng Anh Tuấn lo lắng, tiền vệ này không kịp bình phục để sát cánh cùng đồng đội.

Nằm trong danh sách dự phòng nhưng Phan Thanh Hậu không buông xuôi, anh vẫn miệt mài điều trị với kỳ vọng sẽ kịp bình phục và giành tấm ‘vé vớt’. 10 ngày trôi qua với những áp lực đè nặng nhưng với nỗ lực hết mình, Thanh Hậu đã được đền đáp.

Trong danh sách cuối cùng gửi lên FIFA, HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định trao cơ hội cho Thanh Hậu. Đây là thành quả cho những khát khao vượt qua chấn thương để có được sự chuẩn bị tốt nhất của cầu thủ thuộc biên chế HAGL. Vẫn còn bồi hồi, Thanh Hậu cho hay: “10 ngày trôi qua với rất nhiều áp lực, tôi cứ ngỡ mình sẽ không thể hình phục. Thật may mắn khi chấn thương mà tôi gặp phải đã khỏi để cùng sát cánh với đồng đội.”

Việc Thanh Hậu kịp trở lại là tin vui với U20 Việt Nam, chắc chắn với khả năng của mình, tiền vệ của HAGL sẽ có những đóng góp nhất định cho đội bóng.

Danh sách chính thức U20 Việt Nam dự World Cup 2017:

Thủ môn: Nguyễn Bá Minh Hiếu, Đỗ Sỹ Huy (Hà Nội), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa).

Hậu vệ: Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng), Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài (Bình Định), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Đại (Viettel).

Tiền vệ: Tống Anh Tỷ, Nguyễn Quang Hải, Hồ Minh Dĩ (CLB Hà Nội), Đinh Thanh Bình, Trần Thanh Sơn, Lương Hoàng Nam, Phan Thanh Hậu (HAGL), Dương Văn Hào, Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Trần Thành (Huế).

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
World Cup 2017 Phan Thanh Hậu Phan Thanh Hậu trở lại Phan Thanh Hậu bình phục U20 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo