Quảng cáo

Thần đồng Mbappe nói gì sau trận thua Juventus?

Thứ năm, 04/05/2017 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cho rằng để thua vì hàng công Monaco quá thiếu hiệu quả ở khâu dứt điểm, thế nhưng ngôi sao trẻ Mbappe vẫn tự tin vào việc ngược dòng ở trận lượt về

Áp dụng lối đá phòng ngự chủ động, Juventus đã đánh sập thánh địa bất khả xâm phạm từ đầu mùa của Monaco. Cú đúp bàn thắng của Higuain giúp Bà đầm già thành Turin giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Với 2 bàn sân khách, thầy trò Alegri có quá nhiều lợi thế trên sân nhà ở trận lượt về tới đây.

Trước đó, dù có lợi thế khán giả nhà Monaco đã tấn công mạnh mẽ ngay từ đầu, nhưng trong buổi tối các tiền đạo đội bóng xứ Công quốc quá vô duyên đã khiến thầy trò Jardim bị Juve hồi mã thương.

Phát biểu sau trận đấu, ngôi sao sáng nhất của Monaco chia sẻ: “Chúng tôi thiếu kinh nghiệm ở những trận đấu lớn, trong khi Juve lại có thừa điều đó. Vấn đề lớn nhất là chúng tôi dứt điểm quá thiếu hiệu quả với những cơ hội ngon ăn. Juve đã xử lý quá tốt những cơ hội họ có,

Buffon chơi rất hay khiến chúng tôi không thể ghi bàn vào lưới anh ấy. Tuy nhiên hy vọng vẫn chưa kết thúc khi chúng tôi còn 90 phút ở trận lượt về. Cả đội sẽ luyện tập hết sức cho trận đấu này”.

Ngoài Mbappe, những cầu thủ trên hàng tấn công khác của Monaco cũng tỏ ra không hài lòng với màn thể hiện của cá nhân, cũng như vô cùng tiếc nuối về trận thua cay đắng này. Fabinho nói: “Juve đã thực sự chơi tốt và họ xứng đáng có chiến thắng, chúng tôi sẽ không từ bỏ bởi Monaco không phải đội bóng tầm thường”.

Trong khi đó tiền vệ trẻ Silva lại đánh giá cao hàng phòng ngự Bà đầm già và cho rằng khó xuyên thủng được nó khi mà cả Messi hay Suaez đã không làm được: “Thật khó để tìm được khoảng trống trước mặt họ, dù có cơ hội nhưng họ thật sự rất nhanh trong việc sửa sai. 0-2 là kết quả tồi và khó thể lật kèo, thế nhưng mọi thứ đều có thể xảy ra.”

Với kết quả trên, Mbappe và đồng đội cần có chiến thắng cách biệt 3 trên sân khách tới đây nếu muốn nuôi hi vọng vào trận chung kết. Tuy nhiên trên nhà họ còn không thể hiện được nhiều thì tại quá khó cho thầy trò Jardim khi phải hành quân đến Juventus Arena.

 

Kiên Lê

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Monaco 0-2 Juventus Kết quả Monaco 0-2 Juventus Tỷ số Monaco 0-2 Juventus kết quả trận đấu Monaco 0-2 Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo