Quảng cáo

Thái Sơn Nam trả giá đắt cho tấm vé vào bán kết

Thứ sáu, 28/07/2017 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thái Sơn Nam trả giá đắt cho tấm vé vào bán kết; U22 Việt Nam sẽ đá 2 trận tại Hàn Quốc… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng ngày 28/7.

VIDEO: Thái Sơn Nam 4-0 Al Wasat

Thái Sơn Nam trả giá đắt cho tấm vé vào bán kết

Trong trận tứ kết gặp CLB Al Wasat, thi đấu nổi bật từ đầu trận, ngoại binh Hossein Tayebibidgoli luôn là mục tiêu “săn đón” của các cầu thủ đối phương trong mỗi đợt lên bóng của TSN. Phút 35, Tayebi dẫn bóng tốc độ từ giữa sân buộc cầu thủ đối phương phải phạm lỗi để ngăn chặn pha phản công của đội chủ nhà.

Ngoại binh chủ lực của TSN đã phải ra sân bằng cáng. Theo thông tin từ HLV Miguel Rodrigo trong buổi họp báo sau trận đấu, cầu thủ này sẽ phải vắng mặt trong trận bán kết gặp Chonburi Bluewave. Đây là một tổn thất rất lớn cho đội bóng chủ nhà khi chân sút này đã góp 6 bàn trong tổng số 15 TSN ghi được ở vòng bảng.

U22 Việt Nam sẽ đá 2 trận tại Hàn Quốc

Hàn Quốc không phải là địa điểm xa lạ với thầy trò ông Nguyễn Hữu Thắng. Một năm trước, khi chuẩn bị cho AFF Cup, ĐT Việt Nam cũng đến đây tập huấn. Điều đáng nói, trong cả hai chuyến tập huấn, LĐBĐ Hàn Quốc (KFA), đối tác chiến lược của VFF đều gửi lời mời trọng thị kèm theo điều khoản đài thọ toàn bộ chuyến tập huấn của ĐT Việt Nam.

KFA đã bố trí U22 Việt Nam tập huấn tại khu tập huấn Mokpo - một trong những trung tâm tập huấn tốt nhất tại xứ sở kim chi. Bên cạnh đó, đối tác của VFF cũng đã bố trí hai CLB làm “quân xanh” cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Cụ thể, ngày 5/8, U22 Việt Nam đá giao hữu với Mokpo City FC. Ngày 9/8, đội quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ so giày với Busan FC.

Quang Hải nói gì trước đại chiến với các ngôi sao Hàn Quốc?

Trước cuộc đối đầu được dự đoán là rất khó khăn với đội tuyển các ngôi sao Hàn Quốc, Quang Hải đã có những chia sẻ rất thật lòng về mục tiêu của U22 Việt Nam: “Đội tuyển các ngôi sao Hàn Quốc là một tập thể rất mạnh. Mỗi trận thi đấu đều là một trải nghiệm tốt, đặc biệt trước một đối thủ cao to, hơn hẳn về thể hình sẽ giups em tích lũy được kinh nghiệm.

Trong trận đấu tới, tuyến tiền vệ sẽ quyết định phần lớn thế trận trên sân. Trước tiên chúng ta cần phải đảm bảo an toàn bên phần sân nhà trước khi nghĩ đến việc tấn công. Ngoài ra, kiểm soát bóng tốt cũng là điều phải thực hiện bởi họ rất nhanh và khỏe. Mục tiêu của chúng em là cố gắng để học hỏi thật nhiều, càng nhiều càng tốt về kĩ, chiến thuật từ các câù thủ Hàn Quốc trong trận đấu tới.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Sơn Nam bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam hagl tin bóng đá thanh hóa xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo