Quảng cáo

Terry tiếc cho Lampard nhưng tin tưởng Fabregas sẽ tỏa sáng

Thứ sáu, 18/07/2014 19:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung vệ đội trưởng của Chelsea, John Terry rất tiếc khi hai người bạn thân là Lampard và Cole không được gia hạn hợp đồng nhưng tin tưởng bản hợp đồng Fabregas sẽ tỏa sáng ở mùa giải tới.

 

Frank Lampard,chelsea gia hạn hợp đồng cho Frank Lampard,Frank Lampard  o lai chelsea,chelsea de Frank Lampard ra di,John Terry,John Terry gia hạn họp đồng, Terry tiếc cho lampardTerry tiếc khi Lampard không được Chelsea gia hạn hợp đồng

 

Việc Chelsea không gia hạn hợp đồng cho Frank Lampard khiến nhiều người khá bất ngờ. Bởi, chính HLV Jose Mourinho còn trực tiếp lên tiếng khẳng định rằng mình muốn giữ chân Lampard ở lại sân Stamford Bridge. Bên cạnh đó, sau những năm tháng cống hiến hết mình cho đội bóng thủ đô London, tiền vệ người Anh luôn được các CĐV The Blues xem như biểu tượng.

 

Thậm chí, những diến biến về quá trình đàm phán hợp đồng của Lampard với Chelsea đã diễn ra hết sức thuận lợi. Không gặp bất cứ vướng mắc gì về điều khoản cá nhân hay tiền lương, ngôi sao 35 tuổi cũng tỏ rõ ý định muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo The Blues. Tuy nhiên, cuối cùng thì mọi chuyện lại thay đổi hoàn toàn.

 

Là người bạn cũng như đồng đội rất thân thiết nên khi Lampard không được gia hạn hợp đồng khiến Terry rất buồn. Ở giai đoạn đầu chuẩn bị cho mùa giải mới, trung vệ đội trưởng của Chelsea đã có những chia sẻ khi Lampard không còn hiện diện ở The Blues.

 

John Terry cho biết: “Tôi đã hụt hẫng khi đến Chelsea mà không còn Frank bên cạnh. Chúng tôi đã chơi bóng cùng nhau lâu năm và tôi rất buồn khi cậu ấy ra đi. Nhưng bóng đá là như vậy, bạn sẽ già và CLB cần có sự thay thế xứng đáng. Chẳng ai muốn nhưng điều đó vẫn cứ xảy ra.

 

Frank ra đi nhưng CLB đã chiêu mộ Cesc Fabregas để thay thế. Cậu ấy từng chơi tốt ở Arsenal hay Barca nên chắc chắn đây là một bản hợp đồng chất lượng. Tôi tin chắc anh ấy sẽ phù hợp với lối chơi của câu lạc bộ và sẽ trở thành trụ cột của đội bóng trong những năm sắp tới.”

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Frank Lampard chelsea gia hạn hợp đồng cho Frank Lampard Frank Lampard o lai chelsea chelsea de Frank Lampard ra di John Terry John Terry gia hạn họp đồng Terry tiếc cho lampard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT