Quảng cáo

Tập trung cùng tuyển VN, Xuân Trường nhận tin vui từ Gangwon

Thứ tư, 22/03/2017 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người đại diện của Lương Xuân Trường khẳng định, tiền vệ người Tuyên Quang sẽ nhanh chóng có cơ hội ra sân sau khi trở lại câu lạc bộ chủ quản Gangwon FC.

Mới đây, ký giả John Duerden đã có một bài phân tích khá kỹ lưỡng trên tờ Fox Sport Asia nói về cơ hội thi đấu của Xuân Trường tại trên tờ Fox Sport Asia. Theo John Duerden, tiền vệ người Việt Nam sẽ phải suy nghĩ nghiêm túc về tương lai nếu như không được trao cơ hội thi đấu tại đội bóng này.

Xuân Trường đã bình phục hoàn toàn chấn thương, sẵn sàng ra sân

John Duerden lý giải, việc Gangwon ký với nhiều cầu thủ đẳng cấp và có tham vọng lớn có thể khiến Xuân Trường ngồi dài dài trên ghế dự bị: "Gangwon đã ký HĐ với Jung Jo-gook, cầu thủ xuất sắc nhất K-League 2016. Sau đó là Lee Keun-ho, cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 2012. Chưa kể còn những Moon Chang-jin, Hwang Jin-sung... hai cầu thủ giỏi của hàng tiền vệ, họ khiến cơ hội của Xuân Trường ngày càng ít đi.

Ở độ tuổi 21, chắc chắn Xuân Trường không muốn ngồi dự bị mùa thứ hai liên tiếp. Vẫn còn nhiều thời gian nhưng điều đáng lo ngại là Xuân Trường thậm chí còn không phải cái tên được ưu tiên trên băng ghế dự bị. Nếu điều này tiếp tục xảy ra, có lẽ những lựa chọn về tương lai cần được đưa ra.”

Ngay sau bài viết này, người đại diện của Lương Xuân Trường - Lee Dong-jun đã lên tiếng phản bác ý kiến này và cho rằng, Trường sẽ có cơ hội thể hiện mình khi bình phục hoàn toàn chấn thương. “Xuân Trường có sự hòa nhập tốt với Gangwon FC ở giai đoạn chuẩn bị, đáng tiếc cậu ấy lại dính chấn thương.

Việc Xuân Trường được gọi vào đội tuyển Quốc gia đã chứng minh năng lực của cậu ấy. Một thành viên trong BHL của Gangwon đánh giá cao khả năng cũng như đóng góp của Xuân Trường. Họ khẳng định, chỉ cần Xuân Trường đủ thể lực thì cậu ấy sẽ được trao cơ hội thi đấu.”

Hiện tại Xuân Trường đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng ra sân ở trận giao hữu với Đài Loan. Nếu giữ vững được phong độ như những lần tập trung trước, chắc chắn màn thể hiện của Xuân Trường sẽ nhận được phản hồi tích cực từ lãnh đạo đội Gangwon.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương Xuân Trường Gangwon FC Xuân Trường bình phục chấn thương ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT