Quảng cáo

Tân Tổng thống Pháp từng là cầu thủ bóng đá

Thứ ba, 09/05/2017 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tân Tổng thống Pháp từng là cầu thủ bóng đá; Cha con “Người phán xử” giao lưu đá bóng gây quỹ từ thiện… là tin tức thể thao đáng chú ý sáng ngày 9/5.

Tân Tổng thống Pháp từng là cầu thủ bóng đá

Ông Emmanuel Macron giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Pháp vào tối Chủ nhật vừa qua (theo giờ địa phương). Ở tuổi 39, ông Macron đã trở thành một trong những chính trị gia quyền lực hàng đầu châu Âu.

Ít ai biết được, ông Macron có niềm đam mê cháy bỏng với môn bóng đá. Bất ngờ hơn, ở mùa giải năm 2006- 2007, ông từng được đăng ký trong màu áo CLB l'ENA - một CLB thi đấu ở giải nghiệp dư khu vực Paris, Pháp. Đó cũng là mùa giải đầu tiên và duy nhất ông thi đấu trong màu áo đội bóng này. Sau đó, sự nghiệp chính trị của ông Macron thăng hoa và ông bắt đầu tập trung hơn cho những công việc chính trị.

Cha con “Người phán xử” giao lưu đá bóng gây quỹ từ thiện

Với mục đích gây quỹ ủng hộ sinh viên nghèo hiếu học, các nghệ sĩ và cựu danh thủ nổi tiếng đã có buổi giao lưu bóng đá với sinh viên ĐH Sao Đỏ. Kết thúc trận đấu tổng số tiền quyên góp được là 40,8 triệu đồng, toàn bộ số tiền đã được chia thành 10 xuất học bổng để trao cho 10 gương mặt sinh viên nghèo hiếu học ngay sau khi kết thúc trận đấu.

“Federer sẽ hạ Nadal ở Roland Garros”

Trái với nhận định từ dư luận, huyền thoại làng banh nỉ Rod Laver cho rằng Roger Federer, chứ không phải Rafael Nadal mới là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch Roland Garros 2017. Theo cựu tay vợt 78 tuổi, "tàu tốc hành" sở hữu thứ vũ khí khiến Nadal e ngại: những cú trái tay.

"Ở Australian Open, tôi cứ ngỡ như Federer đã tìm ra bí quyết mới để những cú đánh trái tay đạt tới độ hoàn hảo, đó là lí do giúp cậu ấy đánh bại Rafael Nadal. Chính vì vậy, tôi tin rằng kịch bản sẽ lặp lại tại Roland Garros!", trích lời Rod Laver.

Điều ước giản đơn của Tiger Woods

“Tôi mong được sống mà không phải chịu đựng nỗi đau hành hạ bấy lâu. Tôi muốn được trở lại với cuộc sống bình thường, chơi đùa với lũ trẻ và thi đấu golf chuyên nghiệp”, Tiger Woods chia sẻ.

Tháng trước, Woods trở lại bàn mổ để chữa trị cơn đau hành hạ ở ở lưng và chân. Đây đã là ca phẫu thuật thứ 3 liên tiếp của tay golf 41 tuổi chỉ trong vòng 19 tháng. Dự kiến, huyền thoại người Mỹ sẽ nghỉ ngơi vài tuần trước khi bắt đầu quá trình điều trị và trị liệu kéo dài trong khoảng 6 tháng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin Thể thao 9/5 điểm tin thể thao Tin thể thao nổi bật tin tức thể thao mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo