Quảng cáo

Tâm sự của một cầu thủ Việt kiều thất bại tại V.League

Thứ hai, 19/02/2018 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tâm sự của một cầu thủ Việt kiều thất bại tại V.League; HLV Hoàng Anh Tuấn làm 'hướng dẫn viên' bất đắc dĩ… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 19/2.

Tâm sự của một cầu thủ Việt kiều thất bại tại V.League

Keven Nguyễn là một trường hợp thất bại điển hình trong quá trình gọi cầu thủ Việt kiều về quê hương. Chàng trai Việt kiều sinh năm 1997 tại Mỹ. Anh có mẹ là người Việt, bố là người Mỹ gốc Việt. Keven Nguyễn đá tiền vệ phòng ngự cho đội nghiệp dư Santa Rosa. Anh từng được Hải Phòng ký hợp đồng 3 năm hồi cuối 2015 nhưng không thể cạnh tranh vị trí.

Ít ngày trước Tết Nguyên đán năm ngoái, Keven đã rời Hải Phòng, khép lại cuộc phiêu lưu với bóng đá Việt Nam. “Tôi vẫn yêu bóng đá rất nhiều. Nhưng khi tôi tới Hải Phòng, tận mắt chứng kiến cuộc sống bóng đá ở Việt Nam, mọi thứ trong tôi không còn giống như xưa. Tôi đổi sang chơi bóng bầu dục vì tôi rất giỏi môn này. Tôi vẫn nghĩ rằng mình có thể trở thành một VĐV chuyên nghiệp. Tôi đã quá mệt mỏi với bóng đá Việt Nam. Bóng đá ở nơi này quá nhiều nhiễu nhương. Dù đã tiến bộ rất nhiều, V.League vẫn chưa phải một giải đấu chuyên nghiệp.

HLV Hoàng Anh Tuấn làm 'hướng dẫn viên' bất đắc dĩ

Trong video mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã bất đắc dĩ vào vai “hướng dẫn viên” giới thiệu về những điểm chính của Trung tâm PVF. Trong video này, vị chiến lược gia người Khánh Hòa đã giới thiệu về cơ sở vật chất của Trung tâm trong đó có phòng ốc dành cho các cầu thủ, phòng giả lập, phòng gym, phòng vật lý trị liệu, hồ bơi, các sân bóng. Bên cạnh đó, ông Tuấn nhấn mạnh cả vào chế độ dinh dưỡng cho các cầu thủ trẻ.

Những năm gần đây, cùng với HAGL, SLNA, Viettel, Hà Nội FC, Trung Tâm PVF đã nổi lên là một trong những cái nôi sản sinh ra nhiều cầu thủ trẻ chất lượng khoác áo các đội tuyển trẻ Việt Nam. Hiện Trung tâm PVF cũng đang cung ứng cầu thủ cho nhiều CLB đang thi đấu tại các CLB chuyên nghiệp ở Việt Nam.

Sau VCK U23 châu Á 2018, Đức Huy muốn giành suất lên tuyển

Trong những ngày đầu của năm mới Mậu Tuất 2018, tiền vệ Phạm Đức Huy khẳng định mục tiêu của anh trong năm mới là giành suất lên tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018: “Sang năm mới em có mong muốn là mọi người thân mạnh khỏe, may mắn. Cá nhân em mong sẽ thi đấu thật thành công, chinh phục những đỉnh cao mới và có tên trong danh sách tập trung của đội tuyển quốc gia Việt Nam”.

Chia sẻ về những kỷ niệm vui ngày Tết vừa qua, tiền vệ này cho biết năm nay anh nhận được rất nhiều quà Tết, trong đó phần lớn là bánh gấu. Đức Huy được các “fan” nữ đặt biệt danh “Hoàng tử”.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Keven Nguyễn bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT