Tái hiện “cơn lốc mũ cối” trên khán đài HPL-S3

Thứ ba, 15/09/2015 13:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đúng như tiêu chí của BTC “chơi có ý thức – chơi để tận hưởng”, những người yêu mến CLB Moon – Quang Trung đang biến khán đài HPL-S3 trở thành sân khấu để họ thể hiện tình yêu bóng đá không thể nhầm lẫn.

Mỗi địa phương có một tình yêu bóng đá rất riêng, bản sắc và khó phai nhạt. Có lẽ trên bản đồ bóng đá Việt Nam, Thanh Hóa được biết đến như là một trong những nơi không chỉ có phong trào bóng đá phát triển, mà người dân xứ Thanh cũng là những người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt nhất.

Hàng ngàn CĐV đội mũ cối đến sân cổ vũ CLB Thanh Hóa

Các Hội CĐV cũng có cách riêng để cỗ vũ cho đội bóng thân yêu. NHM Hải Phòng lấy pháo sáng để chứng tỏ sự cuồng nhiệt, CĐV Nghệ An tạo nên những cơn lốc vàng mỗi khi đến sân… Màu vàng cũng là màu truyền thống của bóng đá Thanh Hóa nhưng bên cạnh đó còn xuất hiện những chiếc mũ cối.

Hình ảnh hàng ngàn người đội mũ cối xuất hiện trên khán đài mỗi khi CLB Thanh Hóa thi đấu không còn là điều quá xa lạ. Nó được xem là bản sắc, là điều rất riêng biệt không thể nhầm lẫn. Không chỉ cuồng nhiệt ở sân chơi chuyên nghiệp, những người yêu mến bóng đá phong trào xứ Thanh tại Hà Nội đang tạo tiếng vang nhất định tại giải Hanoi Premier League.

Xuất hiện cả trên khán đài HPL-S3...

Cuối tuần qua, khán giả có mặt ở sân C500 – Học viện An Ninh rất bất ngờ khi chứng kiến hàng chục CĐV Thanh Hóa mang theo mũ cối, nem chua đến sân để cổ vũ cho Moon – Quang Trung. Theo tìm hiểu của chúng tôi thì đây là một trong nhiều kế hoạch mà BHL và Hội CĐV Thanh Hóa đang xây dựng để tạo sân chơi cho những người con xứ Thanh sinh sống, học tập ở thủ đô giao lưu, tăng thêm tình đoàn kết.

Và cả khi đội ăn mừng chiến thắng

Chia sẻ về dự định tạo báo này, ông bầu Hoàng Dương của Moon – Quang Trung cho biết: “Chỉ là một đội bóng phong trào nên gần như chúng tôi không có kinh phí để hỗ trợ cho CĐV, mọi hoạt động đều dự trên sự tự nguyện. Những gì mà NHM đang làm là động lực để anh em toàn đội quyết tâm. Moon – Quang Trung sẽ luôn vào trận với lối chơi đẹp mắt, cống hiến để không phụ lòng mong đợi của mọi người.”

Từ bóng đá chuyên nghiệp cho tới phong trào, khán giả luôn là tài sản lớn nhất. Tiền có thể mua được những cầu thủ giỏi nhưng bản sắc mà CĐV mang đến khó có thể đong đếm. Moon – Quang Trung chưa phải là đội hay trong làng bóng phủi Hà Nội, nhưng họ có thứ mà nhiều đội ao ước. Hàng trăm CĐV đến sân với tình yêu vô điều kiện cùng những chiếc mũ cối trên đầu.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Moon – Quang Trung HPL-S3 Bóng đá phủi bóng đá phong trào CLB Moon – Quang Trung Bóng đá phủi Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT