Sudico Cup 2017: Nơi hội tụ của các đội bóng phủi miền Bắc

Thứ ba, 04/04/2017 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lần đầu tiên, một giải đấu phong trào sân 7 dành cho đại diện của nhiều tỉnh thành phía Bắc từ Nghệ An tới Hải Phòng, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái… được tổ chức mang tên Sudico Cup 2017.

Tham dự giải đấu này là đại diện của các tỉnh thành phía Bắc, đều là nhà vô địch của các giải đấu phong trào được tổ chức trước đó và giải đấu này chỉ dành cho các cầu thủ phong trào, không cho phép các cầu thủ chuyên nghiệp tham dự (các cầu thủ đăng ký giải hạng Nhất, V.League và Cúp Quốc gia trong 2 mùa giải 2016 và 2017).

Kết quả bốc thăm chia bảng giải Sudico Cup 2017.

Giải sẽ thi đấu theo thể thức sân 7 vốn phổ biến tại phía Bắc, với 16 đội được chia thành 4 bảng thi đấu theo thể thức Cúp. Đội vô địch sẽ nhận phần thưởng là một chuyến du lịch Thái Lan, bên cạnh tiền thưởng và huy chương. Giải sẽ diễn ra từ ngày 8.4 trên SVĐ Bách Khoa vào các buổi chiều thứ Bảy hàng tuần.

Là sân chơi lớn với đại diện của nhiều địa phương, BTC giải đưa ra khẩu hiệu fair-play, bóng đá đẹp với tinh thần cao thượng và quyết tâm tuyên chiến với bạo lực sân cỏ. Với hy vọng quy tụ và xây dựng một giải đấu để kết nối và cùng phát triển, BTC đã mời các đội bóng đại diện cho các tỉnh thành trải khắp phía Bắc, với nhiều tên tuổi lớn.

Ngoài 4 đại diện của Hà Nội là Cường Quốc, Ocean, MV Corp, BIDV Quang Trung thì Nghệ An có Văn Minh, Thanh Hóa có Lucky Thanh Hà, Nam Định là Lion’s ICC, Bắc Giang có FC Bắc Giang và sự hiện diện của Hà Tây FC, Tùng Ann Hoa Lư (Vĩnh Phúc), Sandy (Hải Phòng), Tuấn Sơn (Hà Giang), Du Lịch (Lào Cai), Phúc Anh (Yên Bái), Century (Bắc Ninh), Bảo Trang (Thái Bình).

Cùng với sự ra đời và phát triển của giải Ngoại hạng “phủi” Hà Nội đã qua 4 mùa giải, từ năm 2016 có cả giải hạng Nhất với thể thức thi đấu league có lên xuống hạng và hàng loạt giải đấu được tổ chức quanh năm, Sudico Cup 2017 hứa hẹn sẽ là giải đấu hấp dẫn có ảnh hưởng lớn và thúc đẩy phong trào bóng đá ở khu vực miền Bắc.

Lịch thi đấu vòng 1 (ngày 8/4/2017):

13h45

Ocean  vs Sandy (Hải Phòng)

Cường Quốc vs FC Thiện Anh (Yên Bái)

15h

Lễ khai mạc

15h20

Bắc Giang FC vs FC Hà Tây

Tùng Ân Hoa Lư (Vĩnh Phúc) vs Tuấn Sơn (Hà Giang)

16h40

MV Corp vs Văn Minh (Nghệ An)

BIDV Quang Trung vs Bảo Trang (Thái Bình)

18h00

ICC Lion's Nam Định vs Lucky Thanh Hà (Thanh Hóa)

Du Lịch (Lào Cai) vs Century (Bắc Ninh)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sudico Cup 2017 Lịch thi đấu Sudico Cup 2017 Kết quả Sudico Cup 2017 Bóng đá phong trào
Xem thêm
TIN NỔI BẬT