Sudico Cup 2015: Văn Quyến tái xuất, Thành Lương chưa thể góp mặt

Thứ sáu, 02/10/2015 15:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam, Phạm Văn Quyến sẽ tái xuất sân bóng phong trào Hà Nội trong màu áo CLB Hải Anh ở giải Sudico Cup 2015.

Không còn thi đấu chuyên nghiệp nhưng Phạm Văn Quyến vẫn là cái tên nhận được sự tin yêu của hàng ngàn người hâm mộ bóng đá nước nhà. Trở về Nghệ An lấy vợ và tham gia công việc kinh doanh nhưng mỗi khi có cơ hội, thần đồng bóng đá một thời của Việt Nam vẫn xỏ giày ra sân để được sống với tình yêu trái bóng.

Sudico Cup 2015, Khai mạc Sudico Cup 2015, Lịch thi đấu Sudico Cup 2015, Văn Quyến tái xuất, Thành Lương chưa thể góp mặt

Khán giả thủ đô sẽ được chứng kiến Văn Quyến tái xuất trên sân bóng phong trào

Với khán giả Nghệ An nói riêng, việc theo dõi Văn Quyến đá “phủi” không quá khó khăn khi anh thường xuyên cùng một số anh em từng là tuyển thủ hay cựu cầu thủ SLNA tham gia một số đội bóng phong trào trên địa bàn thành phố Vinh. Thế nhưng với những người hâm mộ tại thủ đô, đây là điều không đơn giản.

Ở HPL-S3, nhiều người đã chờ đợi Văn Quyến sẽ đầu quân cho Văn Minh hoặc MV nhưng cuối cùng điều này không thể xảy ra. Những tưởng cơ hội theo dõi cựu tiền đạo ĐT Việt Nam tung hoành trên sân bóng phong trào thủ đô không còn thì bất ngờ đã xảy ra.

Theo đó, Phạm Văn Quyến xác nhận sẽ tham dự giải Sudico Cup 2015, đây là giải đấu phong trào sân 11 có quy mô về cơ cấu giải thưởng cũng như sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao đình đám của bóng đá Việt Nam. Ở giải đấu này, Văn Quyến thi đấu trong mào áo CLB Hải Anh cùng những Nguyễn Gia Từ, Hồ Minh Đồng, Nguyễn Quốc Hiền, Phí Minh Long hay Phạm Đức Huy…

Sudico Cup 2015, Khai mạc Sudico Cup 2015, Lịch thi đấu Sudico Cup 2015, Văn Quyến tái xuất, Thành Lương chưa thể góp mặt

Thành Lương chưa thể góp mặt vì bận lịch tập trung của ĐT Việt Nam

Văn Quyến góp mặt là điều rất đáng chờ đợi nhưng những tuyển thủ như Phạm Thành Lương, Nguyễn Văn Quyết, Mạc Hồng Quân, Đặng Khánh Lâm, Đinh Tiến Thành… chưa thể góp mặt vì đang bận lịch tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 với Iraq và Thái Lan.

Thiếu vắng những trụ cột này sẽ khiến Ocean, Vĩnh Yên, Nguyễn Trãi, Mylan hay Anh & em Hải Phòng…gặp đôi chút khó khăn. Tuy nhiên với nhân sự đang có, những đội bóng này tự tin giành kết quả khả quan để tiến sâu vào vòng trong.

Giải đấu Sudico Cup 2015 sẽ diễn ra từ ngày 3/10 đến 8/11/2015 tại sân tập của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Riêng trận Khai mạc và Chung kết tổ chức trên sân Hàng Đẫy, được truyền hình trực tiếp trên kênh Thể thao TV. BTC quyết định sẽ mở cửa miễn phí cho khán giả khi đến sân theo dõi, cổ vũ cho các đội bóng. 

Sudico Cup 2015, Khai mạc Sudico Cup 2015, Lịch thi đấu Sudico Cup 2015, Văn Quyến tái xuất, Thành Lương chưa thể góp mặt

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sudico Cup 2015 Khai mạc Sudico Cup 2015 Lịch thi đấu Sudico Cup 2015 Văn Quyến tái xuất Thành Lương chưa thể góp mặt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT