Quảng cáo

Sức ép với thầy trò Hồng Sơn tại giải Hà Giang League 2017

Thứ bảy, 21/10/2017 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với sự bổ sung lực lượng mạnh của các đội bóng trước thềm Hà Giang League 2017 khiến áp lực bảo vệ thành công ngôi vô địch đang đè nặng lên cựu tuyển thủ Nguyễn Hồng Sơn cùng các học trò.

Vào chiều ngày hôm nay (21/10), Hà Giang League 2017 sẽ chính thức khai mạc với nhiều cặp đấu hấp dẫn. Sự đầu tư bài bản cùng những nhân tố đẳng cấp trong đội hình, FC Tuấn Sơn của danh thủ Nguyễn Hồng Sơn tiếp tục được kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch mà họ đã đạt được 1 năm trước.

Dù vậy, đây là nhiệm vụ không hề đơn giản với FC Tuấn Sơn, bởi các đội bóng khác cũng đã có 1 sự chuẩn bị chu đáo cho giải đấu năm nay. Đầu tiên phải kể đến Nam Linh Bắc Quang. Đội bóng này đã gây bất ngờ khi mời được HLV Nguyễn Văn Sỹ về nắm quân. Với kinh nghiệm từng làm việc ở cấp đội tuyển, V-League, hạng nhất…. thì đây là sự đảm bảo cho 1 mùa giải đầy chờ đợi với FC Nam Linh Bắc Quang.

Đến với Hà Giang League 2017, Nam Linh Bắc Quang có sự chuẩn bị tưng bừng và đầy khí thế. Vừa rồi, họ vừa chạy “rốt – đa” cho giải đấu quan trọng nhất trong năm bằng chiếc Cúp vô địch đại hội thể thao toàn tỉnh được tổ chức trên Cao Nguyên Đá Đồng Văn. Giải đấu đó, họ có thắng, có thua, có hồi hộp tức thở và có cả cảm xúc vỡ oà. Một hành trình ngắn nhưng không kém phần vinh quang.

Bộ khung của Nam Linh Bắc Quang vẫn là những gương mặt đã từng được nhiều người biết đến như Mạnh Hùng, Trọng Tú, Văn Hiếu, Đinh Công Tuyền, thủ môn Dư Vĩnh Dẩu và đặc biệt là lão tướng Trung đen – cựu cầu thủ Nam Định trước kia.

Tuy nhiên, ở Hà Giang League 2017, đại biểu Bắc Quang hứa hẹn sẽ đem đến giải nhiều dư vị độc đáo dành cho NHM khi bổ sung được những cái tên chất lượng vào danh sách thi đấu như Nguyễn Văn Nhất, Đặng Hồng Sinh, Đặng Văn Hiển và nhất là Phạm Xuân Phú – cầu thủ từng có mặt ở ĐT Olympic và U22 Việt Nam những năm đầu thế kỷ 21.

Sự chuẩn bị chu đáo là điều đáng chờ đợi, vòng 1 và 2 vào chiều ngày hôm nay sẽ là lúc để người ta kiểm chứng cho những sự thay đổi đó. Thethao247.vn sẽ trực tiếp đến độc giả tất cả những trận đấu giải Hà Giang League 2017. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Lịch thi đấu vòng 1 + 2 Hà Giang League 2017

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Giang League 2017 Lịch thi đấu Hà Giang League 2017 kết quả Hà Giang League 2017 BXH Hà Giang League 2017 bóng đá phong trào
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo