Quảng cáo

Sốt: Flores xin giấy phép chờ đấu Huỳnh Tuấn Kiệt

Thứ ba, 18/07/2017 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Flores xin giấy phép chờ đấu Huỳnh Tuấn Kiệt; Quang Liêm mất ngôi vô địch sau ván hòa thần đồng 18 tuổi… là tin tức thể thao nổi bật tối ngày 18/7.

VIDEO: Màn troll võ công Nam Huỳnh Đạo siêu hài

Flores xin giấy phép chờ đấu Huỳnh Tuấn Kiệt

Sau 3 ngày ở TP.HCM, Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt không trực tiếp ra mặt, ông cho biết chỉ gặp Flores khi anh này đáp ứng đủ ba yêu cầu: Thứ nhất, cơ quan chức năng tại Việt Nam đồng ý. Thứ hai, có sự giới thiệu của Chưởng môn Nam Anh từ Canada. Thứ ba, đến với tâm thế không phải khiêu khích, có hoà khí giao lưu võ đạo.

Do không am hiểu luật pháp Việt Nam, Flores đã liên hệ nhờ đồng môn Nam Anh Kiệt, đại diện môn phái Vịnh Xuân Nam Anh ở Việt Nam liên hệ với Hội võ thuật Việt Nam để xin giấy phép tổ chức trận đấu, nhằm đáp ứng yêu cầu thứ nhất của Huỳnh Tuấn Kiệt.

Quang Liêm mất ngôi vô địch sau ván hòa thần đồng 18 tuổi

Wei Yi giành chức vô địch với 6,5 điểm. Quang Liêm và Ding Liren (Trung Quốc) cùng có 5,5 điểm nhưng tay cờ Việt Nam xếp trên nhờ chênh lệch chỉ số phụ. Quang Liêm cũng đồng thời duy trì thành tích bất bại tại giải và nâng số trận bất bại liên tiếp của anh lên mốc 53 trận.

Kết thúc giải Siêu đại kiện tướng ở Đam Châu (Trung Quốc), nhà vô địch Wei Yi nhận được 20.000 USD tiền thưởng. Quang Liêm và Ding Liren lần lượt nhận 11.000 USD và 7.000 USD. Sau giải này, Quang Liêm sẽ dự Grand Chess Tour tại St.Louis (Mỹ) từ ngày 14 tới 19/8. Đây là giải đấu lớn có tổng giá trị tiền thưởng lên tới 150.000 USD (hơn 3 tỷ đồng).

Federer đặt lịch hẹn Murray cùng làm việc thiện

Tờ Scotsman.com cho hay, Roger Federer đã xác nhận sẽ tham dự sự kiện "Andy Murray Live" ở Glasgow (Scotland) - quê nhà của Andy Murray để tham gia chương trình từ thiện hôm 7/11 để ủng hộ cho quỹ nhân đạo của đối thủ lâu năm này khi hợp tác với Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF). Hồi tháng Tư năm nay, cậu em nhà Murray cũng từng đến Zurich (Thụy Sĩ) gây quỹ từ thiện mang tên Federer.

Thái Lan vô địch đồng đội Giải Cây vợt vàng 2017

Lội dòng nước ngược thắng 3-1 trước Nhật Bản, các cô gái Thái Lan đã đăng quang ở nội dung đồng đội nữ tại Giải Bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng 2017 ở TP. HCM. Đây là lời cảnh báo của đội Thái Lan gởi đến đội Việt Nam trước thềm SEA Games 2017 diễn ra vào tháng 8 tại Malaysia.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huỳnh Tuấn Kiệt Thể thao bản tin thể thao tin tức thể thao điểm tin thể thao nổi bật bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo