Quảng cáo

Sốc: Ronaldinho “quây” 5 người đẹp bốc lửa

Thứ tư, 15/01/2014 09:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tài năng của Ronaldinho trên sân bóng là điều không phải bàn cãi, nhưng ngôi sao này cũng rất giỏi trên “sân nhỏ” và mới đây anh lại khiến nhiều người phải sốc với độ ăn chơi của mình.

 

 Ronaldinho an choi,  Ronaldinho thac loan,  Ronaldinho choi gai, Ronaldinho, Vanessa Tasquetto vs Ronaldinho,Vanessa Tasquetto xam ten Ronaldinho, xam ten Ronaldinho vao cho kin, nguoi dep, hot girlRonaldinho khiến nhiều người phải sốc với hình ảnh này


Sinh ra trong một gia đình công nhân nghèo ở đất nước Brazil, cậu bé da đen với hàm răng hô Ronaldo de Assis Moreira (Ronaldinho hay Ronnie) từ nhỏ đã mê trái bóng tròn. Lớn lên trong nghèo khó, Ronnie từng một thời nổi tiếng bủn xỉn, ki cóp từng đồng.

 

Thế nhưng, khi đã ở đỉnh cao của vinh quang, tiền không còn là nỗi lo, chàng tuyển thủ Brazil bỗng sinh hư, ăn chơi sa đọa, tiêu tiền như vứt qua cửa sổ. Gã phù thủy trên sân cỏ lộ nguyên bản chất là một tay “săn gái” thượng thừa, một kẻ cuồng sex “ăn tạp”.

 

Sau tin đồn đi lại với người đẹp Vanessa Tasquetto khiến  cô đào bốc lửa này chết mê chết mệt và sẵn sàng khắc tên Ronaldinho vào gần chỗ kín thì đến hôm nay danh thủ này tiếp tục khiến nhiều người phải sốc với độ ăn chơi của mình.

 

  Ronaldinho an choi,  Ronaldinho thac loan,  Ronaldinho choi gai, Ronaldinho, Vanessa Tasquetto vs Ronaldinho,Vanessa Tasquetto xam ten Ronaldinho, xam ten Ronaldinho vao cho kin, nguoi dep, hot girlVanessa Tasquetto sẵn sàng khắc tên Ronaldinho vào chỗ nhạy cảm


Cụ thể, mới đây trên trang cá nhân của mình, siêu sao người Brazil đã đăng tải những tấm hình anh chụp chung với 5 mỹ nhân “siêu vòng 3” trong khu vực hồ bơi ở khách sạn Barra de Tijuca tại Rio de Janeiro, Brazil trên mạng xã hội Twitter.

 

Tấm ảnh này ngay lập tức đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng, có người khen kẻ chê nhưng chung quy lại đều cho rằng, với đà ăn chơi không có điểm dừng như thế này, Ronaldinho còn lâu mới hy vọng tìm lại phong độ cũ để được gọi lại ĐT quốc gia chuẩn bị cho World Cup 2014 tổ chức trên sân nhà.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho an choi Ronaldinho thac loan Ronaldinho choi gai Ronaldinho Vanessa Tasquetto vs Ronaldinho Vanessa Tasquetto xam ten Ronaldinho xam ten Ronaldinho vao cho kin nguoi dep hot girl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT