Quảng cáo

Sốc: Lavezzi khiến người Trung Quốc nổi cơn thịnh nộ

Thứ ba, 16/05/2017 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lavezzi khiến người Trung Quốc nổi cơn thịnh nộ; Maria Sharapova chính thức giành vé dự vòng loại Wimbledon… là những thông tin về thể thao nổi bật ngàu 16/5.

Lavezzi khiến người Trung Quốc nổi cơn thịnh nộ

Cuối tuần trước, một bức ảnh chụp Ezequiel Lavezzi xuất hiện trên mạng xã hội đã gây ra làn sóng phẫn nộ trong dư luận Trung Quốc. Ở bức ảnh này, Lavezzi dùng ngón tay kéo mắt híp lại, khiến cộng đồng mạng ở đất nước đông dân nhất thế giới cho rằng anh chàng cầu thủ có ý đồ phân biệt chủng tộc, chế giễu đặc điểm mắt híp của người Đông Á. Những người có suy nghĩ tiêu cực còn đòi đuổi Lavezzi khỏi Trung Quốc.

Hôm nay 15/5, CLB Hà Bắc Trung Cơ và tiền đạo Ezequiel Lavezzi đã có lời xin lỗi gửi đến công chúng. Trả lời phỏng vấn, Lavezzi cho biết: “Theo yêu cầu của BTC Chinese Super League, chúng tôi chụp một bộ ảnh cho mùa giải mới. Người thợ ảnh yêu cầu chúng tôi hoạt náo và tôi chỉ muốn bức ảnh trở nên thú vị hơn bằng việc thể hiện khuôn mặt hài hước”.

Maria Sharapova chính thức giành vé dự vòng loại Wimbledon

Maria Sharapova đã có sự khởi đầu hoàn hảo tại Rome Masters 2017 khi có chiến thắng 6-4, 6-2 trước Christina McHale ở vòng 1.​ Chiến thắng này giúp "Búp bê Nga" nối mạch chiến thắng của mình trước tay vợt hạng 58 thế giới người Mỹ lên thành 5-0.​

Nhưng trên hết, với việc đánh bại Christina McHale ở vòng 1 Rome Masters, Sharapova đã tiến vào tốp 200 WTA và chính thức giành vé tham dự vòng loại Wimbledon - giải Grand Slam danh giá thứ ba trong năm.​ Nếu muốn giành vé tham dự vòng đấu chính tại Wimbledon, Maria Sharapova sẽ cần phải vào tới vòng bán kết tại Rome Masters.

Cựu số 10 thế giới Juan Monaco giải nghệ

Cựu số 10 thế giới người Argentina – Juan Monaco đã chính thức đưa ra quyết định giải nghệ ở tuổi 33 vào ngày hôm qua.

Juan Monaco gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, bạn bè đã luôn đồng hành cùng anh ở các giải đấu và cho biết không dễ để đưa ra quyết định gác vợt. Trong sự nghiệp, Monaco giành được 9 danh hiệu ATP.

Paris lạc quan giành quyền đăng cai Olympic 2024

Thủ đô của nước Pháp đang rất tự tin giành quyền đăng cai Olympic 2024 trong cuộc đua với Los Angeles (Mỹ). Chính phủ Pháp cho biết, họ sẽ chi 1 tỉ euro để giúp Paris nâng cấp cơ sở hạ tầng và nếu IOC trao quyền đăng cai cho “kinh đô ánh sang”, con số này sẽ lên tới 3 tỉ euro.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Điểm tin thể thao Tin tức thể thao Tin thể thao hot nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo