Quảng cáo

Sốc: HLV Luis Enrique bị phát hiện chửi thề với sao Barca

Thứ bảy, 15/04/2017 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận thua của Barcelona trước Juventus, HLV Luis Enrique đã rất tức giận với thái độ thi đấu của các học trò, đỉnh điểm ông còn lên tiếng chửi thề 1 cầu thủ Barca.

Juventus đã có trận đấu xuất sắc trước Barca, hai bàn thắng của tiền đạo Dybala và pha lập công của Chiellini giúp 'Bà đầm già' vượt qua đối thủ với tỉ số 3-0. Thất bại đậm đà này của Barcelona khiến họ ít có cơ hội lật ngược thế cờ dù trận lượt về được thi đấu trên sân nhà.

HLV Luis Enrique, Barcelona, Juventus, HLV Luis Enrique chửi thề, Bóng đá, Mascherano

Trong suốt trận đấu giữa hai đội, HLV Luis Enrique của Barcelona nhiều lần tỏ rõ thái độ thất vọng với tinh thần thi đấu của học trò. Theo thống kê, Messi cùng đồng đội di chuyển quãng đường 99,6 km. Con số này kém hơn Juventus rất nhiều (108,7 km).

Barcelona vẫn thể hiện điểm mạnh khi cầm nhiều bóng hơn với 66% thời gian, tuy nhiên 9,1 km chạy ít hơn đối thủ khiến hàng công không có nhiều khoảng trống. Chính bởi vậy Messi, Suarez hay Neymar đều bất lực trong việc ghi bàn danh dự.

Trong một phân tích mới nhất mà tờ La Sexta (Tây Ban Nha) vừa công bố thì HLV Luis Enrique đã rất thất vọng với Mascherano khi ngôi sao người Argentina mắc sai lầm ngớ ngẩn dẫn đến bàn thua thứ hai. Ngay lập tức, HLV của Barca quay sang nói với trợ lý Unzue: "Thật vớ vẩn". Mọi việc chưa dừng lại, trong một ngày thi đấu dưới sức, Mascherano còn bị ông thầy lẩm bẩm câu "Ôi Masche, mẹ kiếp" sau khi cầu thủ này không chuyền được bóng cho Messi.

Trong cuộc phát biểu sau trận đấu, HLV Luis Enrique cũng thừa nhận: “Chúng tôi đã có hiệp đầu đầy khó khăn, y như những gì đã xảy ra ở Paris. Hiệp 2 chúng tôi chơi tốt hơn nhiều nhưng khi bạn đã tặng quà đối phương trong hiệp đầu, rõ ràng bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian còn lại. Chuyện này một lần nữa xảy ra, thật khó để ngược dòng trước Juve ở lượt về. Nhưng biết làm sao, Barca cần cố gắng để có màn trình diễn tốt ở lượt về".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Luis Enrique Barcelona Juventus HLV Luis Enrique chửi thề Bóng đá Mascherano
Xem thêm
TIN NỔI BẬT