Quảng cáo

Sir Alex chỉ vấn đề lớn nhất của Man Utd thời Mourinho

Thứ ba, 28/03/2017 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sir Alex chỉ vấn đề lớn nhất của Man Utd thời Mourinho; Lăng mạ trọng tài, Messi sắp bị treo giò… là những thông tin bóng đá đáng chú ý tối ngày 28/3.

Sir Alex chỉ vấn đề lớn nhất của Man Utd thời Mourinho

Theo Sir Alex, vấn đề lớn nhất của Quỷ đỏ dưới thời Mourinho là để mất điểm quá nhiều trên sân nhà Old Trafford. Dù vậy, ông cho rằng Mourinho đang làm tốt công việc của mình.

Sir Alex tiếc khi Mourinho và học trò để hòa quá nhiều trên sân nhà

“Tôi cho rằng Mourinho đang làm tốt công việc của mình. Ông ấy thiếu may mắn vì có quá nhiều trận hòa sân nhà ở mùa giải này, Man Utd chơi tốt nhưng chỉ có kết quả hòa. Nếu họ giành chiến thắng thì giờ đã có thể cạnh tranh chức vô địch. Chẳng ai có thể nghi ngờ về điều đó”, Sir Alex chia sẻ trên Telegraph.

Lăng mạ trọng tài, Messi sắp bị treo giò

Trọng tài biên Marcelo Vangasse vừa cáo buộc siêu sao Lionel Messi đã xúc phạm mình trong trận đấu giữa Argentina với Chile hôm 24-3, trận đấu mà Messi ghi bàn duy nhất từ chấm 11 m giúp Argentina giành 3 điểm.

Trong trận, Messi là mục tiêu số tấn công 1 của các hậu vệ bên phía Chile nhưng các trọng tài đã bỏ qua. Điều đó khiến Messi nổi nóng. Và trong một tình huống như vậy ở hiệp 2, Messi đã điểm mặt trọng tài biên Marcelo Vangasse và mắng ông này là “đồ con hoang”. Mọi chuyện đã được trọng tài báo cáo chi tiết lên LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) và án phạt sẽ được đưa ra cho Messi trong nay mai.

Aubameyang ra mắt kiểu tóc phát sáng

Thường xuyên khiến người hâm mộ "sốc" vì những kiểu tóc độc đáo, Aubameyang lại vừa gây bão dư luận khi tung đoạn clip khoảng 15 giây. Trong đó tiền đạo của Dortmund trình làng kiểu tóc bờm ngựa với 5 ngôi sao sơn dạ quang.

Đáng chú ý là những ngôi sao này có khả năng phát sáng trong bóng đêm. Khi tắt đèn đi, 5 ngôi sao trên đầu Aubameyang phát ra ánh sáng màu xanh nhạt. Đây không phải lần đầu tiền đạo của Dortmund khiến dư luận bất ngờ với những kiểu đầu "dị".

“Tôi từ chối hàng loạt đại gia để ở lại Bayern”

Đó là khẳng định của Franck Ribery. Tiền vệ người Pháp cho biết, trong năm 2008 và 2009, anh đã nhận được lời mời hấp dẫn từ hàng loạt CLB lớn như Juventus, Inter Milan, AC Milan, Barca, Real Madrid, Chelsea hay Man Utd nhưng đã từ chối để tiếp tục khoác áo Bayern Munich.

Barca “đầu hàng” Dybala

Giám đốc kĩ thuật của Barca, ông Robert Fernandez thừa nhận rất muốn có sự phục vụ của Paulo Dybala. Tuy nhiên, ông cho rằng cơ hội sở hữu tiền đạo người Argentina là không nhiều. Dybala được cho đã đạt thỏa thuận kí HĐ mới với Juventus.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá Tin bóng đá nổi bật Tin tức bóng đá Bóng đá nổi bật nhất Tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT