Quảng cáo

ShowMatch AOE Việt Trung 2017: VN thua tiếc nuối ở kèo Shang

Thứ ba, 04/07/2017 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ShowMatch AOE Việt Trung 2017: VN thua tiếc nuối ở kèo Shang; Taekwondo Việt Nam giành HC vàng trên đất Hàn Quốc… là tin tức thể thao nổi bật tối 4/7.

ShowMatch AOE Việt Trung 2017: VN thua tiếc nuối ở kèo Shang

Chiều 4/7, 2 trận giao hữu trước thềm giải đấu AOE Việt Trung 2017 đã diễn ra tại Pegasus Club (Cầu Giấy, Hà Nội). Trong thể loại 4 vs 4 Ramdom đời 3, có thành chòi, được bơm đồ từ đời 2, đội Việt Nam có sự góp mặt của 2 game thủ Yugi và Tiếu Bạch Long. Trong thể loại này, đội Việt Nam chiếm ưu thế vượt trội khi kết thúc trận đấu đầu tiên trong thời gian rất nhanh. Chung cuộc AOE Trung Quốc phải nhận thất bại với tỷ số 0-3.

Bước sang thể loại 4 vs 4 Shang cung R, đội AOE Việt Nam có sự kết hợp của cặp đôi vàng Chim Sẻ, Hồng Anh. Bước vào trận chung kết, mặc dù có quyết tâm rất cao, có lúc Hồng Anh tràn được đạp đôi vào nhà Shenlong khi game thủ này vừa lên 4. Tuy nhiên, Tiểu Thuỷ Ngư đã toả sáng, "gồng gánh" đội Trung Quốc vượt qua khó khăn và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2.

Taekwondo Việt Nam giành HC vàng trên đất Hàn Quốc

Đánh bại VĐV người Nhật Bản Eguchi Mahiro trong trận chung kết một cách thuyết phục, Kim Ngân xuất sắc giành HC vàng hạng -49kg nội dung trẻ giải taekwondo Chuncheon quốc tế mở rộng 2017. Giải đấu này được xem như giải vô địch thế giới thu nhỏ, với hơn 1000 VĐV đến từ 60 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự ở nhiều lứa tuổi.

Kim Ngân là nữ võ sĩ trẻ triển vọng của taekwondo Việt Nam hiện tại. Mới tập võ được bốn năm, nhưng VĐV sinh năm 2001 này từng mang về tấm HC vàng ở hạng  -44kg nữ tại giải vô địch trẻ thế giới tại Canada hồi 11/2016. Bên cạnh đó, nữ võ sĩ người An Giang còn sở hữu HC vàng hạng -41kg tại giải vô địch và trẻ taekwondo Đông Nam Á, HC vàng giải vô địch taekwondo và trẻ Cadet châu Á 2015.

Hòa liên tiếp, Quang Liêm rơi khỏi đỉnh bảng World Open 2017

Bước vào ngày thi đấu áp chót với vị trí đầu bảng và đối đầu với những kỳ thủ có hệ số thấp hơn, nhưng do phải cầm quân đen, Quang Liêm (elo 2.726) đã không mạo hiểm. Anh chủ động cầm hòa Yaroslav Zherebukh (2.642) và Oliver Barbosa (2.511).

Kết quả này giúp Quang Liêm giữ vững thành tích bất bại, với 5,5 điểm qua bảy vòng đấu. Tuy nhiên, lần đầu tiên kỳ thủ 26 tuổi kết thúc một ngày thi đấu của giải mà không ở vị trí cao nhất. Người đã vượt qua Quang Liêm để chiếm đỉnh bảng chính là Jianchao Zhou, bại tướng của Quang Liêm ở ván 5. Kỳ thủ người Trung Quốc đã giành hai chiến thắng liên tiếp trước Farai Mandizha (2.342) và Holden Hernandez (2.510) để đạt sáu điểm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể thao tin thể thao điểm tin thể thao tin tức thể thao Thể thao tin thể thao điểm tin thể thao tin tức thể thao chim sẻ đi nắng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT