Quảng cáo

Sergio Ramos lập kỷ lục Champions League

Chủ nhật, 29/05/2016 07:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Pha lập công mở tỷ số trong trận chung kết giữa Real Madrid và Atletico Madrid giúp trung vệ Sergio Ramos lập kỷ lục mới tại Champions League.

VIDEO: Sergio Ramos đánh đầu mở tỷ số cho Real Madrid

Trận chung kết Champions League 2015/16 giữa Real Madrid và Atletico Madrid đã diễn ra hấp dẫn, căng thẳng như sự kỳ vọng của NHM bóng đá thế giới. Phút 15, từ pha đá phạt bên cánh trái của Kroos, Ramos nhanh chóng băng vào đệm bóng cận thành sau pha đánh đầu nối của Bale, mở tỷ số 1-0.

Sergio Ramos, Ramos lập kỷ lục Champions League, Chung kết Champions League,Tỷ số Champions League,Kết quả Champions League

Ramos trở thành hậu vệ đầu tiên ghi bàn trong 2 trận CK Champions League

Dù khi xem lại băng ghi hình, chúng ta dễ dàng nhận thấy trung vệ người Tây Ban Nha rơi vào tư thế việt vị, nhưng bàn thắng này đã giúp Sergio Ramos đi vào lịch sử Champions League khi trở thành hậu vệ đầu tiên ghi bàn trong 2 trận chung kết.

Trước Sergio Ramos, cựu hậu vệ Velibor Vasovic của Ajax, Tommy Gemmell của Celtic và Phil Neal của Liverpool cũng làm được điều tương tự nhưng Ramos là hậu vệ đầu tiên làm được điều này kể từ khi giải đấu đổi tên thành Champions League trong mùa giải 1992-93.

Còn nhớ ở mùa giải 2013/14, trong trận chung kết Champions League tại Lisbon, Atletico Madrid đã dẫn Real 1-0 cho tới những phút bù giờ cuối cùng, nhưng pha đánh đầu của Ramos đã mở màn cho cuộc lội ngược dòng thần thánh của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Sau đó, Real Madrid ghi thêm 3 bàn nữa để kết thúc trận chung kết với tỷ số 4-1.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Ramos Ramos lập kỷ lục Champions League Chung kết Champions League Tỷ số Champions League Kết quả Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT