Quảng cáo

Sếp HAGL khuyên bầu Thắng bỏ VPF, chấn chỉnh Long An

Thứ ba, 21/02/2017 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sếp HAGL khuyên bầu Thắng bỏ VPF, chấn chỉnh Long An; Guardiola e ngại sức công phá của Monaco… là tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 21/2.

Sếp HAGL khuyên bầu Thắng bỏ VPF, chấn chỉnh Long An

Biết được sự việc ở trên sân Thống Nhất, trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh đã có những chia sẻ và dành lời khuyên cho ông Võ Quốc Thắng, ông bầu cũ của Long An và hiện giữ chức Chủ tịch VPF, người cũng xuất hiện trên sân theo dõi toàn bộ diễn biến trận đấu. Lời khuyên trưởng đoàn bóng đá HAGL đưa ra.

Bầu Thắng có mặt trên khán đài trận TP.HCM gặp Long An

"Thương và buồn cho bầu Thắng. Hôm qua về nhà mở tivi lên xem tấn bi hài kịch TP HCM-Long An. Tự nhiên thấy thương và buồn cho anh bầu Thắng. Tôi biết và quý trọng từ ngày anh làm bóng đá năm 2000. Thương hiệu bầu Thắng gắn liền với Gạch Đồng Tâm Long An ngày nào đã đi cùng những thăng trầm của bóng đá Việt Nam suốt 2 thập kỷ qua. Giờ anh bỏ vai ông bầu, sắm vai quan chức.

Hôm qua sự cố diễn ra căng thẳng như thế đối với đội bóng máu thịt của anh, của quê hương anh mà anh không xuống sân động viên các cháu một lời để cho sự việc trở nên trầm trọng đến nghiệt ngã như vậy còn gì là bóng đá Việt Nam. Chỉ cần một lời động viên của anh thôi thì các cháu đâu có hành động nông nổi như vậy. Thương cho anh mà cũng buồn cho anh. Thôi anh về làm ông, lại ông bầu Thắng ngày nào để cho dân thương, dân quý, dân khắc nhớ ghi tên chứ anh làm quan kiểu này mất nhiều lắm anh".

Guardiola e ngại sức công phá của Monaco

Trước sự vươn lên mạnh mẽ của các đội bóng Pháp, Guardiola nói: "Chẳng cần nhìn vào kết quả giữa PSG vs Barcelona tôi cũng biết được sức mạnh của bóng đá Pháp. Nếu là một khán giả yêu thứ bóng đá đẹp, chắc chắn nhiều người sẽ khoái xem Monaco lúc này. Tôi thực sự ấn tượng với cách họ chơi bóng.

Cầu thủ Monaco có nguồn thể lực sung mãn. Những hậu vệ cánh rất tốc độ và hai tiền đạo giống như chiến binh. Falcao cùng Germain hợp thành bộ đôi sát thủ vòng cấm đích thực.

SAO Arsenal lập kỷ lục 100 bàn

Với pha ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal trước Sutton tại vòng 5 FA Cup, Theo Walcott đã ghi tròn 100 bàn thắng sau 389 lần ra sân. Cụ thể, tiền vệ này đóng góp 63 bàn tại Premier League, 17 bàn tại Cúp châu Âu và 20 bàn ở các giải đấu khác. Walcott gia nhập sân Emirates từ Southampton năm 2006 với chỉ 9,1 triệu bảng.

MU ưu tiên Europa League và League Cup

Sau khi đánh bại Saint Etienne 3-0 tại lượt đi vòng 1/16 Europa League đồng thời đã vào đến chung kết League Cup, Juan Mata tiết lộ MU sẽ tập trung tối đa cho 2 mặt trận này. "Chúng tôi đang rất hạnh phúc với trận chung kết League Cup vào cuối tuần. MU đang đi đúng hướng và sẽ tiếp tục đầu tư cho Europa League".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Điểm tin bóng đá Tin bóng đá HOT sáng 21/2 bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT