Quảng cáo

SEA Games ngày 9/6: Ánh Viên bỏ một nội dung thi vòng loại

Thứ ba, 09/06/2015 09:22 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã quyết định không dự thi nội dung 100 mét ngửa như đã đăng ký ban đầu để dồn sức cho những nội dung sở trường.

SEA Games 28, Nguyễn Thị Ánh Viên, Ánh Viên bỏ một nội dung thi vòng loại, Ánh Viên giành HCV, Ánh Viên phá kỷ lục SEA Games 28, Ánh Viên bỏ thiÁnh Viên quyết định bỏ nội dung 100 mét ngửa 

Sau hai ngày thi đấu rất thành công với 4 tấm HCV và 5 kỷ lục SEA Games thì Ánh Viên bắt đầu chững lại ở ngày thứ 3, cô gái vàng của thể thao Việt Nam chỉ giành thêm 1 HCB và 1 HCĐ. Nhiều người đã lo lắng về viễn cảnh Ánh Viên bị quá tải.

Như hiểu được sự quan tâm lo lắng của khán giả nhà, VĐV người Cần Thơ đã giải thích rằng những nội dung ngắn như 50 hay 100m không phải là sở trường của cô nên thất bại là điều hết sức bình thường.

Video SEA Games 28: Ánh Viên bỏ nội dung sở trường 100m bơi ngửa

Lo ngại sẽ tiếp tục mất quá nhiều sức vì đăng ký 3 nội dung trong ngày 9/6 nên Ánh Viên quyết định sẽ bỏ nội dung 100 mét ngửa mà chỉ tham dự 200 mét bướm, 200 mét tự do. Theo kết quả mới nhất  Ánh Viên sẽ bơi chung kết 200 mét bướm lúc 18h00 và 200 mét tự do vào lúc 19h24.

Trong ngày hôm qua, Ánh Viên đã có những trải lòng về thành tích ở SEA Games 28. Kình ngư này cho hay: “Khi thi đấu, tôi luôn tâm niệm lời dặn của thầy Đặng Anh Tuấn là nỗ lực hết sức và vượt qua chính mình. Đối thủ của tôi không phải những kình ngư cùng tranh tài mà là chính bản thân tôi nên tự vượt qua thành tích cao nhất từng có được mới gọi là thành công.”

Với rất nhiều sự khen ngợi, thậm chí là tung hô hơi... quá đà về tài năng ở giải đấu năm nay, Ánh Viên tâm sự rất thẳng thắn mà cũng vô cùng hài hước: “Nếu ai gọi tôi là “dị nhân” thì có lẽ là do tôi... xấu quá chăng? (cười).

Thực tế, tôi làm gì có sải tay dài 1,98m, gần bằng huyền thoại bơi lội Michael Phelps (Mỹ). Tôi cao có 1,72m và sải tay chỉ khoảng 1,78m thôi. Xin người hâm mộ đừng thần thánh hoá tôi quá”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng