Quảng cáo

SCG nâng tầm giấc mơ thể thao cho thế hệ trẻ Thủ đô

Chủ nhật, 25/06/2017 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - SCG mang đến không khí hào hứng cho người hâm mộ Hà Nội với sân chơi bóng đá sôi nổi trước trận đấu cùng hoạt động tài trợ thiết bị thể thao cho các sân chơi cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống

SCG hợp tác cùng CLB Bóng đá Hà Nội trong chương trình hoạt động nhằm nâng tầm bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam và khuyến khích phát triển thế hệ trẻ thông qua hoạt động thể thao lành mạnh.

Theo đó, trong trận đấu V-League giữa Hà Nội FC và Hải Phòng vào ngày 24/06, SCG đã mang đến cho người hâm mộ bóng đá Hà Nội một sân chơi bóng đá hào hứng trước trận đấu, bên cạnh đó, hỗ trợ vé miễn phí cho hàng trăm học sinh và sinh viên đến tham dự trận đấu. Nhân dịp này, SCG cũng trao tặng các thiết bị thể dục thể thao cho cộng đồng địa phương, từng bước thực hiện sứ mệnh nâng tầm cuộc sống.

Ông Montri Mahaplerkpong, Phó Giám đốc phụ trách Quốc gia của SCG tại Việt Nam cho biết: "Dựa trên nguyên tắc phát triển con người và phát triển bền vững, đóng góp cho địa phương nơi SGG đang hoạt động, SCG rất vinh dự khi hợp tác cùng Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội để truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ Việt Nam về tình yêu bóng đá.

Bằng cách tạo ra nhiều hoạt động thú vị trên sân cỏ, bên cạnh việc cải thiện phong độ của CLB, chúng tôi tin rằng sẽ thu hút nhiều người hâm mộ đến sân để thưởng thức trận cầu và khuyến khích thế hệ trẻ phát triển toàn diện thông qua bóng đá ".

“Ngoài ra, nhằm hướng đến sứ mệnh Trách nhiệm xã hội của Tập đoàn, SCG cũng tiếp tục tài trợ các thiết bị thể thao các môn bóng đá, cầu lông, và bóng rổ cho các cộng đồng địa phương tại Hà Nội, tạo điều kiện cho thanh thiếu niên địa phương phát triển thể lực, tạo nên lối sống lành mạnh trong thời gian rảnh rỗi. Điều này phù hợp với tầm nhìn của SCG luôn mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam", ông Montri nói.

Đầu năm 2017, SCG đã công bố tài trợ CLB Bóng đá Hà Nội trong mùa giải 2017/2018 với mong muốn hỗ trợ phát triển bóng đá chuyên nghiệp ở Việt Nam, đồng thời phù hợp với chiến lược phát triển bền vững của tập đoàn tập trung phát triển con người. Sự hợp tác lần này còn là cột mốc quan trọng đối với SCG vì đây là lần đầu tiên tập đoàn tài trợ cho lĩnh vực thể thao tại Việt Nam.

SCG là đơn vị đi đầu trong việc hỗ trợ và nâng tầm tài năng thể thao trong khu vực lên tầm quốc tế, gần đây nhất là sự kiện Pro May - Ariya Jutanugarn đã trở thành tay golf nữ số 1 thế giới với sự tài trợ của SCG. SCG cũng là nhà tài trợ cho câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng SCG Muangthong United và Học viện Cầu lông SCG ở Thái Lan.

Bên cạnh hoạt động tài trợ bóng đá, SCG đang dẫn đầu trong các dự án Trách nhiệm xã hội tập trung về phát triển con người. Nổi bật hơn hết là quỹ Học bổng Chung một ước mơ đã trao tặng gần 4000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên Việt Nam trong suốt 10 năm qua; sân chơi Chung một ước mơ tại Công viên Hoàng Văn Thụ (TP. Hồ Chí Minh); chương trình SCG Thực tập sinh quốc tế dành cho các bạn sinh viên nổi bật tại Việt Nam và nhiều chương trình khác.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da ha noi bong da ha noi ha noi fc v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo