Quảng cáo

Sau vòng 33 Premier League: Liverpool biến Man Utd thành cựu vương

Thứ hai, 07/04/2014 15:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau vòng đấu 33 giải Ngoại hạng Anh, Man Utd đã chính thức trở thành cựu vương dù nhiều người đoán trước được những gì Quỷ đỏ sẽ phải đón nhận khi có một mùa giải đáng thất vọng.

 

Man Utd, cuu vo dich Man Utd, Man Utd thanh cuu vo dich, liverpool bien man utd thanh cuu vo dich, cưu vo dich MU, MU bi phe truat, david moyes bi sa thaiLiverpool biến Man Utd thành cựu vương


Man Utd đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng, lần lượt bị loại khỏi Cúp FA, Cúp Liên đoàn, chật vật ở Ngoại hạng Anh và rất ít cơ hội giành vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Dù đã lọt vào tứ kết Champions League nhưng việc để Bayern cầm hòa 1-1 sẽ khiến cơ hội của Man Utd không còn nhiều.

 

Chứng kiến những gì mà Man Utd đã thể hiện, việc đội bóng này trở thành cựu vương là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, cũng phải đến vòng 33 Quỷ đỏ mới chính thức bị hạ bệ và CLB làm được điều đó chính là đối thủ truyền kiếp ở giải Ngoại hạng Anh, Liverpool.

 

Vòng 33 chứng kiến một trận cầu tưng bừng của Man Utd trên sân Newcastle, nhưng chừng đó là không đủ, bởi The Kop cũng giành trọn 3 điểm ở vòng đấu này trước West Ham. Sau 33 trận đã đấu, Man Utd chỉ có 57 điểm, kém Liverpool 17 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 5 trận và chính thức trở thành cựu vô địch.

 

Sự sa sút của Man Utd có một phần lỗi của HLV David Moyes, dù thời gian qua Quỷ đỏ đã thi đấu có phần khởi sắc nhưng tương lai của vị chiến lược gia này vẫn đang khá bất bênh. Lý do là lối chơi của Quỷ đỏ vẫn chưa có nhiều chuyển biến tích cực. Kết quả tại giải Ngoại hạng Anh và trong trận tứ kết lượt đi Champions League gặp Bayern bắt nguồn từ sự nỗ lực của các cá nhân.

 

Tại Anh, nhiều tờ báo nhận định ban lãnh đạo CLB chủ sân Old Trafford cần tìm một vị tướng mới cho đội bóng. Trong số những ứng viên thay thế David Moyes, nhà cầm quân Hà Lan, Van Gaal rất được chú ý. Ở châu Âu, ông là chiến lược gia có kinh nghiệm khi từng giành chức vô địch La Liga cùng Barca, Bundesliga với Bayern, Champions League và siêu cúp châu Âu khi dẫn dắt Ajax.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd cuu vo dich Man Utd Man Utd thanh cuu vo dich liverpool bien man utd thanh cuu vo dich cưu vo dich MU MU bi phe truat david moyes bi sa thai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT