Quảng cáo

Sau Paulinho, Barcelona tiếp tục có sao khủng

Thứ ba, 15/08/2017 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau Paulinho, Barca tiếp tục có sao khủng; Giroud có thể rời Arsenal ngay tháng này… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 15/8.

Sau Paulinho, Barca tiếp tục có sao khủng

Sau khi chiêu mộ thành công Paulinho, Barcelona chuẩn bị đón thêm 1 tân binh chất lượng là Coutinho. Hiện tại, Liverpool sắp phải gặp Hoffenheim tại sơ loại Champions League và HLV Klopp muốn tiền vệ người Brazil thi đấu trước khi chuyển đến Barca.

Tuy nhiên, khả năng Coutinho thi đấu cho Liverpool 1 lần nữa rất khó xảy ra. Hiện mục tiêu 100 triệu euro của Barcelona tuyên bố anh dính chấn thương lưng và không thi đấu trong 2 tuần nữa - thời điểm kết thúc cuộc chuyển nhượng mùa hè.

Giroud có thể rời Arsenal ngay tháng này

Tờ Le 10 Sport của Pháp đưa tin, tiền đạo Olivier Giroud nhiều khả năng sẽ chia tay Arsenal ngay trong tháng này. Vào thời điểm này, Olivier Giroud được cho là đang trong quá trình đàm phán với Dortmund.

Được biết, đội bóng Đức đang muốn mang về một tiền đạo trong bối cảnh Pierre-Emerick Aubameyang có thể ra đi trong thời gian tới. Thông tin mà tờ Le 10 Sport đưa ra khiến không ít NHM của Arsenal bất ngờ. Bởi mới đây, sau chiến thắng nghẹt thở trước Leicester City, HLV Wenger đã đích thân khẳng định Giroud vẫn nằm trong kế hoạch của CLB

Man City trình làng hậu vệ đắt nhất lịch sử

Hậu vệ trái Benjamin Mendy vừa có buổi tập đầu tiên kể từ khi gia nhập Man City với mức phí kỷ lục dành cho một hậu vệ, 52 triệu bảng. Cựu cầu thủ Monco dự kiến sẽ ra sân vào cuối tuần này, khi Man City tiếp đón Everton trên sân nhà Etihad.

“Tôi sẽ gắn bó lâu dài với M.U”

Chia sẻ trên kênh MUTV, tiền vệ người Serbia thừa nhận có thể gắn bó lâu dài với CLB. Matic cho biết: “Cảm ơn mọi người đã chấp nhận tôi ngay từ ngày đầu tiên gắn bó với CLB. Cảm ơn sự giúp đỡ, ủng hộ vì tôi cảm thấy rất thoải mái. Tôi thấy mình có thể gắn bó với CLB trong thời gian dài. Tôi vô cùng hạnh phúc nếu mình có thể trả ơn họ bằng việc giúp CLB giành chiến thắng.

Chúng tôi đã thi đấu tốt. Tôi nghĩ rằng những CĐV M.U cũng rất thích nó. Việc bắt đầu mùa giải với 3 điểm là điều tốt. Mặc dù mùa giải vẫn còn khá dài nhưng chúng tôi phải thu thập điểm số trong từng trận đấu. Thật tuyệt vời khi thi đấu ở Old Trafford. Việc khoác lên mình chiếc áo MU khiến bạn cảm nhận được áp lực lớn. Đó là lý do vì sao tôi ở đây. Chúng tôi cần phải có trách nhiệm lớn với M.U. Tôi chắc chắn CLB có thể làm nên những điều tốt đẹp”.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT