Quảng cáo

Sau Hummels, thêm 1 ngôi sao rục rịch rời Dortmund

Thứ sáu, 20/05/2016 14:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau Mats Hummels đến lượt Henrikh Mkhitaryan tính đến phương án chia tay Dortmund ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013, Liverpool là đội muốn có Henrikh Mkhitaryan trước Dortmund. Có những thời điểm, thậm chí nhiều người đã đặt niềm tin về việc ngôi sao người Armenia đã là người của The Kop. Tuy nhiên, khi Borussia Dortmund nhập cuộc và đưa ra giá 24,4 triệu bảng, ngay lập tức họ có được chữ ký của ngôi sao này.

Mats Hummels, Henrikh Mkhitaryan, Dortmund, kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, Henrikh Mkhitaryan ra đi, Henrikh Mkhitaryan chia tay Dortmund, Tin chuyển nhượng

Mkhitaryan tính nối gót Hummels chia tay Dortmund

Gia nhập Borussia Dortmund với kỳ vọng sẽ thay thế được cho Mario Gotze và tân binh người Armenia đã không khiến đội bóng này phải thất vọng khi để lại nhiều dấu ấn đáng kể trong những mùa giải vừa qua.

Dù đang đạt phong độ cao ở màu áo mới nhưng Mkhitaryan khiến mọi người phải bất ngờ bằng tuyên bố sẽ xem xét khả năng chuyển đến Ngoại hạng Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Chia sẻ trên trang Sport-Express, Mkhitaryan cho biết: “Ngoại hạng Anh là nơi có nhiều đội bóng hấp dẫn, có tham vọng và giàu truyền thống. Tôi muốn chơi bóng tại nước Anh, đó là một môi trường thực sự hấp dẫn.”

Liverpool và Chelsea là hai đội bóng đang bày tỏ nguyện vọng muốn chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan nhất. So với The Blues thì The Kop có lợi thế hơn khi HLV Jürgen Klopp và Henrikh Mkhitaryan từng có thời gian làm việc với nhau và thuyền trưởng người Đức hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của ngôi sao sinh năm 1989 này.

Hiện tại Dortmund đang tích cực làm mọi cách để giữ chân Henrikh Mkhitaryan nhưng họ hiểu rằng đây là nhiệm vụ không hề đơn giản. Bản giao kèo giữa đôi bên chỉ còn hiệu lực đến tháng 6/2017 và nếu không nhanh chóng, Dortmund có thể mấy trắng ngôi sao này vào mùa Hè sang năm.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mats Hummels Henrikh Mkhitaryan Dortmund kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 Henrikh Mkhitaryan ra đi Henrikh Mkhitaryan chia tay Dortmund Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT