Quảng cáo

Sau Essien, đội bóng Indonesia quyết mua người cũ Arsenal

Thứ sáu, 17/03/2017 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi chiêu mộ thành công Michael Essien, CLB Persib Bandung (Indonesia) tiếp tục muốn chiêu mộ một ngoại binh từng chơi bóng tại giải NHA là tiền đạo Emanuel Adebayor.

CLB Persib Bandung đặt quyết tâm chiêu mộ bằng được Emanuel Adebayor.

Persib Bandung có trụ sở đặt tại Bandung (phía Tây Java), là một trong những CLB có đông đảo và được người hâm mộ yêu mến tại Indonesia. Ở giải President's Cup gần đây, họ kết thúc với vị trí thứ 3.

Trong thành phần Persib Bandung lúc này cũng quy tụ 3 ngoại binh gồm Vladimir Vujović (Montenegro), Michael Essien (Ghana) và Shohei Matsunaga (Nhật Bản).

Dù sở hữu dàn ngoại binh chất lượng nhưng Persib Bandung vẫn quyết định sẽ chi tiền để chiêu mộ một cựu cầu thủ từng chơi cho Arsenal, Man City và Real Madrid là Emanuel Adebayor. Tiền đạo này hiện đang chơi bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo İstanbul Başakşehir.

Cách đây không lâu, Emanuel Adebayor đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng tiền đạo này vẫn được đánh giá cao và đủ khả năng để có thể tỏa sáng tại Indonesia. Hiện tại Emanuel Adebayor đang có hợp đồng 1 năm với İstanbul Başakşehir nhưng BLĐ Persib Bandung vẫn tự tin có được chân sút một thời tung hoành ở Ngoại hạng Anh cũng như La Liga.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT