Sau bóng đá, Malaysia tiếp tục gây sốc với luật bốc thăm dị

Chủ nhật, 25/06/2017 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau bóng đá, Malaysia tiếp tục gây sốc với luật bốc thăm dị; CĐV Hải Phòng lại đồng thanh chửi rủa trên sân Mỹ Đình… là tin tức thể thao nổi bật sáng 25/6.

Sau bóng đá, Malaysia tiếp tục gây sốc với luật bốc thăm dị

Ủy viên thường trực LĐBĐ Việt Nam Trần Anh Tú cho biết, Malaysia cũng đưa ra tiêu chí bốc thăm chia bảng cho môn futsal nam và nữ như ở môn bóng đá sân cỏ. Theo đó, điều lệ nếu môn futsal nam và nữ có từ 6 đội trở xuống tham dự thì các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Hai đội nhất nhì sẽ vào đá chung kết, tranh huy chương đồng.

Nếu có 6 đội trở lên tham dự, BTC sẽ chia thành 2 bảng. Bước 1, Việt Nam và Thái Lan được chọn làm hạt giống, Thái Lan được mặc định ở mã số A1 còn Việt Nam được mặc định ở mã số B1. Bước 2, BTC sẽ bốc thăm các các đội còn lại theo các mã số A2, B22 và A3, B3. Bước 3, Malaysia sẽ chọn bảng đấu theo nhu cầu của mình trước khi bốc thăm các đội còn lại vào 2 bảng sao cho số lượng đội ở các bảng bằng nhau.

CĐV Hải Phòng lại đồng thanh chửi rủa trên sân Mỹ Đình

Chứng kiến đội bóng con cưng thể hiện một lối chơi thất vọng, tinh thần yếu kém, CĐV Hải Phòng đã không thể giữ được sự bình tĩnh. Phút 61, họ bắt đầu màn nổi loạn của mình bằng việc đồng thanh chửi rủa, thóa mạ đối phương bằng những từ ngữ vô văn hóa. Có lẽ họ đã quên rằng, trận đấu được phát sóng trực tiếp, rất nhiều người dân cả nước đang theo dõi trận “siêu kinh điển’ của V-League sẽ phải nghe những âm thanh “bẩn” đó.

Chưa hết, đến phút 78, khi từ ngữ đã cạn, CĐV đất Cảng chuyển sang dùng hành động. Họ đốt pháo sáng, ném chai lọ xuống sân tạo nên một khung cảnh hỗn loạn. Lực lượng an ninh cũng bất lực trước tình trạng này. Thậm chí, ban tổ chức buộc phải cho dừng trận đấu khoảng 5 phút để ban huấn luyện và cầu thủ của Hải Phòng nói chuyện với CĐV.

Federer lần thứ 11 vào chung kết Halle Open

Halle có lẽ là mảnh đất mang đến nhiều may mắn nhất cho Roger Federer. “Tàu tốc hành” từng 8 lần đăng quang trên mặt sân cỏ tại North Rhine-Westphalia, thành tích tốt nhất của FedEx ở một giải đấu trong hệ thống ATP. Chạm trán “hiện tượng” Karen Khachanov ở bán kết, Federer tiếp tục thể hiện bản lĩnh giúp anh chưa thua bất kỳ set nào từ đầu giải. Huyền thoại người Thụy Sỹ không sở hữu thống kê vượt trội so với tài năng trẻ người Nga nhưng luôn biết cách vượt lên hoặc giải nguy ở những thời khắc quyết định.

Thắng chung cuộc 2-0: 6-4, 7-6(5), Federer lần thứ 11 vào chung kết Halle Open và đứng trước cơ hội nối dài kỷ lục vô địch lên con số 9. Đối thủ cuối cùng trên hành trình trở lại ngôi vương của Federer sẽ là tay vợt giành chiến thắng trong trận bán kết còn lại giữa Richard Gasquet và Alexander Zverev, tài năng trẻ nước chủ nhà từng loại FedEx ở bán kết cách đây 1 năm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 2017 lịch thi dau SEA Games 2017 the thao diem tin the thao tin tuc the thao tin the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT