Quảng cáo

Sau Arsenal đến lượt Tottenham muốn có Balotelli

Thứ sáu, 28/02/2014 16:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao đang thuộc biên chế AC Milan, Mario Balotelli đang là mục tiêu theo đuổi của 2 đại gia thành London là Arsenal và Tottenham.

 

Video: Tài năng của Mario Balotelli

 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Arsenal đã từng theo đuổi hàng loạt các chân sút ở mọi giải đấu khác nhau, nhưng cuối cùng Pháo thủ đã không thể thành công trong việc tìm ra một ngôi sao có thể chia lửa cùng tiền đạo người Pháp Olivier Giroud.

 

tottenham,tin chuyen nhuong tottenham,Tottenham muốn có Balotelli, Balotelli den tottenham, Balotelli trơ lai Anh,arsenal và totttenham canh tranh vi  BalotelliSau Arsenal đến lượt Tottenham muốn có Balotelli

 

Và mới đây theo báo cáo từ Tuttosport, HLV Arsene Wenger được biết rằng đang dành sự quan tâm đến cựu cầu thủ của ManCity là Mario Balotelli. Mặc dù nổi tiếng là ‘lắm tài nhiều tật’ cùng những phát ngôn gây sốc, nhưng trong khoảng thời gian gầy đây Balotelli có vẻ như đã ‘cải tà quy chánh’ khi giới truyền thông đã không khai thác thêm được những sự kiện nào từ Balotelli.

 

Tuy nhiên, khi chưa thuyết phục được chân sút người Italia và BLĐ AC Milan thì Arsenal gặp thêm một kẻ phá bĩnh. Theo thông tin từ báo chí Italia đưa tin, Tottenham đang ấp ủ kế hoạch cạnh tranh với đội bóng láng giềng để có được Mario Balotelli trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

Hàng công đang là nơi yếu nhất của Gà trống, bởi Jermaine Defoe đã ra đi vàTottenham chỉ còn lại 2 trung phong cắm thực thụ là Emmanuel Adebayor và Roberto Soldado. Để hớt tay trên của Arsenal, Chủ tịch Daniel Levy đã cử Giám đốc thể thao - Franco Baldini tiếp cận với lãnh đạo Milan để xúc tiến thương vụ này.

 

Cơ hội để Tottenham hoàn thành thương vụ này là rất cao khi những tuần gần đây, người đại diện của Balotelli là Mino Raiola đã không ít lần mập mờ về tương lai của tiền đạo 23 tuổi, đáng quan tâm nhất đó chính là động thái được liên hệ để quay trở lại nước Anh thi đấu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tottenham tin chuyen nhuong tottenham Tottenham muốn có Balotelli Balotelli den tottenham Balotelli trơ lai Anh arsenal và totttenham canh tranh vi Balotelli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT