Quảng cáo

Sao PSG một lần nữa bắn tín hiệu cho Man Utd

Thứ bảy, 07/10/2017 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao PSG một lần nữa bắn tín hiệu cho Man Utd; Sợ giống Gareth Bale, Tottenham lập tức từ chối Real vụ Harry Kane… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý sáng ngày 7/10.

Sao PSG một lần nữa bắn tín hiệu cho Man Utd

Ở mùa giải này, Thomas Meunier đã mất vị trí hậu vệ cánh phải vào tay của Dani Alves. Chính điều đó khiến cầu thủ người Bỉ ngày càng chán nản. Ngày hôm qua, cầu thủ người Bỉ đã lặp lại điều đó. Thomas Meunier cho biết: “Tôi buồn chán với tình hình hiện tại khi không được thi đấu thường xuyên.

Tôi chỉ đơn giản là muốn ra sân ở bất kỳ trận đấu nào, đối thủ có là Gueugnon, Niort hay Bayern Munich cũng không quan trọng. Tôi là thành viên của đội bóng top 5 thế giới. Ở đó, trình độ giữa cầu thủ đá chính và cầu thủ dự bị không quá chênh lệch”. Còn nhớ, hồi tháng Chín, Thomas Meunier thừa nhận mình là CĐV của M.U. Thực tế, trong mùa Hè qua, M.U từng ngỏ ý chiêu mộ cầu thủ này nhưng họ không thực sự quyết tâm theo đuổi tới cùng.

Sợ giống Gareth Bale, Tottenham lập tức từ chối Real vụ Harry Kane

Trước phong độ ấn tượng của Harry Kane, truyền thông Tây Ban Nha cho biết Real Madrid đang chuẩn chi 177 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo người Anh.

Trong quá khứ, Los Blancos đã từng lôi kéo thành công ngôi sao số 1 của Spurs, đó là Gareth Bale khi tiền vệ người xứ Wales dứt áp Tottenham để gia nhập đội chủ sân Bernabeu hồi mùa hè 2013 với mức giá 77 triệu bảng (91 triệu euro) - kỷ lục chuyển nhượng ở thời điểm đó. Theo The Mirror, Tottenham sợ điều tương tự sẽ xảy ra với Harry Kane nên đội bóng thành London đã thẳng thừng tuyên bố không nhận bất kỳ lời đề nghị nào tứ phía Real Madrid.

Lẽ ra Hazard đã là người của Real sau mùa hè

Nhà báo người Bỉ, Kristof Terreur cho biết từ lâu Hazard đã là mục tiêu theo đuổi của Real trong mỗi kỳ chuyển nhượng. Bên cạnh đó, rất nhiều lần Zinedine Zidane khẳng định ông mến mộ tài năng của cựu sao LOSC Lille. Tuy nhiên, theo Terreur, việc Hazard dính chấn thương trong chuyến tập trung cùng tuyển Bỉ hồi tháng 6 đã làm Real thay đổi quyết định. Họ không dám mạo hiểm với một cầu thủ đang chấn thương.

Trên chương trình The Transfer Window, Terreur nói: “Chelsea đang cố gắng thuyết phục Hazard ký hợp đồng mới. Nếu cậu ấy không bị chấn thương hồi cuối mùa trước thì có thể đã chuyển sang Real rồi. Chấn thương đó đã làm trì hoãn mọi thứ, đồng thời là cơ hội vươn cao của Marco Asensio.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo