Quảng cáo

Sao Paris Saint-Germain ‘bật đèn xanh’ cho Arsenal

Thứ hai, 21/12/2015 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ trẻ Adrien Rabiot cho biết, anh đã sẵn sàng chia tay Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu nhận được lời đề nghị chính thức từ phía Arsenal.

VIDEO: Kiệt tác phản công kinh điển của Arsenal trước Barca

Cơn bão chấn thương đang hoành hành ở Arsenal, những Welbeck, Rosicky, Wilshere, Walcott, Coquelin và Arteta đều đang phải nghỉ thi đấu. Vấn đề lo ngại cho HLV Wenger lúc này chính là Koscielny, Sanchez, Cazorla, Arteta chưa hẹn ngày trở lại, còn các trường hợp khác ít nhất cũng phải giữa tháng 12 mới có khả năng bình phục hoàn toàn.

Adrien Rabiot, Arsenal, PSG, Adrien Rabiot đến Arsenal, Arsenal chiêu mộ Adrien Rabiot, Adrien Rabiot đến Arsenal, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh

Adrien Rabiot sẵn sàng đến Arsenal.

Được biết, đây không phải là lần đầu các ca chấn thương tàn phá Arsenal. Pháo thủ luôn gặp phải căn bệnh nan y này ở giai đoạn trước kì nghỉ Giáng Sinh và năm mới. Điều đó làm đội bóng luôn bị hụt hơi so với các ông lớn khác trên con đường chinh phục danh hiệu Premier League.

Vị trí tiền vệ phòng ngự đang khiến thuyền trưởng người Pháp đau đầu hơn cả, nó nghiêm trọng đến mức hậu vệ Calum Chambers được sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm trong trận đấu sinh tử với Olympiakos tại Champions League. Rõ ràng đây chỉ là phương án tạm thời, còn Arsenal phải tăng cường lực lượng để ổn định tình hình.

Theo nguồn tin từ báo chí Anh và Pháp thì mục tiêu mà Arsenal nhắm đến là tiền vệ Adrien Rabiot của PSG. Ngôi sao 20 tuổi không quá xa lạ với Pháo thủ khi HLV Wenger không dưới 2 lần hỏi mua tiền vệ này nhưng đều không thể thuyết phục được các nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Từng thất bại nhưng viễn cảnh Arsenal có được Adrien Rabiot lần này là khả quan hơn rất nhiều. Hiện tại, PSG đang dư giả sự lựa chọn ở khu trung tâm do đã có Thiago Motta, Marco Verratti, Blaise Matuidi, Javier Pastore và tân binh Benjamin Stambouli. Bởi vậy, Adrien Rabiot không có nhiều cơ hội ra sân và đánh tiếng muốn được chuyển đến Arsenal. Nếu chiêu mộ thành công tiền vệ sinh năm 1995 thì đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal nhằm thực hiện giấc mơ vô địch Ngoại hạng Anh sau nhiều năm chờ đợi.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adrien Rabiot Arsenal PSG Adrien Rabiot đến Arsenal Arsenal chiêu mộ Adrien Rabiot Adrien Rabiot đến Arsenal Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Pháo thủ có Adrien Rabiot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo