Quảng cáo

Sao MU có tên trong danh sách đề cử Quả bóng vàng

Thứ ba, 10/10/2017 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao MU có tên trong danh sách đề cử Quả bóng vàng; Sir Alex tiết lộ nhân vật ông mắc nợ nhiều nhất ở Man Utd... là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 10/10.

De Gea ngày càng xuất thần trong khung gỗ Man Utd

Sao MU có tên trong danh sách đề cử Quả bóng vàng

Cũng như Paul Pogba năm 2016, chỉ có một cái tên của nửa đỏ thành Manchester là David de Gea góp mặt ở đề cử cho danh hiệu cao quý "Quả bóng vàng" 2017.

Màn trình diễn ấn tượng của David De Gea vẫn khiến Real Madrid phải nhấp nhổm không yên. Đội bóng Hoàng gia đã sẵn sàng gửi lời đề nghị thứ 2 để hỏi mua thủ môn người Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng hè tiếp theo.

Sir Alex tiết lộ nhân vật ông mắc nợ nhiều nhất ở M.U

Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm qua, Sir Alex Ferguson cho hay, người ông mắc nợ nhiều nhất, có tầm ảnh hưởng lớn nhất sự nghiệp lẫy lừng của ông ở Man United là Sir Bobby Charlton.

Chính Sir Bobby Charlton là người tư vấn cho BLĐ Man United đưa Alex Ferguson về từ Aberdeen vào năm 1986 và cũng chính Sir Bobby Charlton là người động viên Sir Alex trong suốt thời gian nhà cầm quân vĩ đại người Scotland này ở Old Trafford.

Huyền thoại Paul Scholes trở lại sân cỏ, 'xâu kim' đối thủ

Cựu tiền vệ của MU Paul Scholes là thành viên đội “Các ngôi sao Mike Sweeney”, tham gia trận đấu gây quỹ từ thiện gặp “Các ngôi sao Jet2 TV” diễn ra ở Trafford FC. Paul Scholes là tác giả của bàn mở tỷ số trong trận đấu gây quỹ 3.000 bảng cho tổ chức “Air Ambulance”.

Paul Scholes thể hiện tinh thần thi đấu máu lửa khi vào bóng quyết liệt đối với đồng đội cũ Dennis Irwin - cầu thủ là thành viên của “Các ngôi sao Jet2 TV”. Giải nghệ từ năm 2013 sau 20 mùa giải khoác áo MU, nhưng Paul Scholes vẫn thích được ra sân trong những trận gây quỹ từ thiện. Mới đây, anh dự giải futsal tại Ấn Độ cùng đồng đội cũ Ryan Giggs và các danh thủ Hernan Crespo, Ronaldinho và Michel Salgado.

Lukaku đã tập luyện trở lại

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Martinez của ĐT Bỉ khẳng định: “Romelu đã sẵn sàng, cậu ấy đã ra sân tập luyện với chúng tôi tối nay. Tôi cũng không nhận được cuộc gọi nào từ Jose Mourinho. Lý do Lukaku không thi đấu với Bosnia là cậu ấy không đạt 100% thể lực.

Giờ cậu ấy đã khỏe mạnh, nhưng chúng tôi vẫn phải xem xét kĩ hơn vì Lukaku chỉ mới tập một buổi với Bỉ. Buổi tập của cậu ấy là hoàn hảo và chúng tôi đánh giá cao điều đó.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức mu ngoại hạng anh bóng đá anh bóng đá ngoại hạng anh tin tức ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT