Quảng cáo

Sao Đông Nam Á chính thức đến Tây Ban Nha chơi bóng

Thứ năm, 23/02/2017 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao Hariss Harun của ĐT Singapore đã lên đường sang Tây Ban Nha để thi đấu cho CLB hạng Ba là CE L'Hospitalet.

Theo nguồn tin chính thức từ báo chí Singapore thì tiền vệ Hariss Harun đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để gia nhập CLB CE L'Hospitalet, đây là đội bóng đang chơi ở giải hạng ba của Tây Ban Nha. Hợp đồng của Hariss Harun với CE L'Hospitalet có thời hạn 1 năm, kèo theo những điều khoản lương thưởng khá tốt.

Hariss Harun đang là đội phó của ĐT Singapore

Hariss Harun là một cầu thủ chất lượng và anh đang là đội phó của ĐT Singapore. Trước khi gia nhập CE L'Hospitalet, Hariss Harun chơi bóng cho Johor Darul Ta'zim FC của Malaysia. Tại đây, tiền vệ này đã gặt hái nhiều thành công với ba chức vô địch Malaysia Super League và một lần đăng quang AFC Cup 2015.

Phát biểu trong ngày lên đường đến Tây Ban Nha, Hariss Harun cho hay: “Chuyển đến một môi trường bóng đá mới sẽ rất khó khăn nhưng tôi tự tin sẽ thích nghi nhanh để không phụ lòng mong đợi. Ngôn ngữ là vấn đề chính và chắc chắn tôi sẽ học tiếng Tây Ban Nha, như vậy mới hy vọng hòa nhập được với đồng đội.

Tây Ban Nha là đất nước có nền bóng đá hàng đầu thế giới. Dù chỉ chơi ở giải hạng ba nhưng ở đây có nhiều đội dự bị của các CLB nổi tiếng đang thi đấu. Vì vậy sự cạnh tranh sẽ không hề dễ dàng. Hi vọng tôi sẽ thi đấu tốt để giúp đỡ đội bóng.”

CE L'Hospitalet đang đứng hạng 18/20 đội ở Nhóm 3 giải Segunda B với 27 điểm sau 26 trận đã đấu. Đội dự bị Barcelona đang xếp đầu bảng, trong khi đội dự bị Valencia xếp thứ 3.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sao Đông Nam Á Hariss Harun Hariss Harun đến Tây Ban Nha Hariss Harun
Xem thêm
TIN NỔI BẬT