Quảng cáo

Sao Chelsea đạt được thoả thuận miệng với Man Utd

Thứ bảy, 24/06/2017 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao Chelsea đạt được thoả thuận miệng với MU; Real có thể bán một thành viên bộ ba BBC… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 24/6.

Sao Chelsea đạt được thoả thuận miệng với MU

Với việc Chelsea tiến sát tới việc chiêu mộ Bakayoko, Matic được cho phép tự do đàm phán với Man Utd. Theo tờ Manchester Evening News, tiền vệ người Serbia sẵn sàng tái hợp ông thầy cũ, và sớm thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với Man Utd. Gia nhập Chelsea từ Benfica với giá 33 triệu đôla đầu năm 2014, Matic nhanh chóng trở thành tiền vệ hàng đầu ở Ngoại hạng Anh. Matic và Dier là hai cầu thủ được Mourinho xác định mang về Old Trafford mùa hè này.

Real có thể bán một thành viên bộ ba BBC

Tờ L’Equipe vừa đưa thông tin gây sốc, Zidane có thể bán một trong ba ngôi sao Ronaldo, Bale hoặc Benzema để rộng đường đón Mbappe. Trong buổi nói chuyện được tờ báo Pháp mô tả là tuyệt đối bí mật, HLV Real cho biết, ông muốn đầu tư trong tương lai. Trong bối cảnh, Ronaldo đã 32, Benzema sẽ 30 vào tháng 12 tới, đội bóng thủ đô Madrid cần những cầu thủ trẻ như Mbappe. Tuy nhiên, cái tên cụ thể sẽ phụ thuộc vào tình hình thực tế của CLB.

Sao Man Utd xin gia nhập Juventus

Sau khi chấm dứt hợp đồng với Dani Alves, Juventus lập tức nhắm Matteo Darmian, sự thay thế lý tưởng cho vị trí của tuyển thủ Brazil để lại. Nhà vô địch Serie A dự định hỏi mượn hậu vệ của Man Utd 1 năm cùng điều khoản mua đứt với giá 17,5 triệu bảng.

Theo tiết lộ từ The Sun, Matteo Darmian rất vui mừng khi nhận được sự quan tâm của “Bà đầm già”. Tuyển thủ Italy đã chủ động gọi điện cho HLV Mourinho nhằm đề đạt nguyện vọng được gia nhập Juventus vào mùa hè này.

Bakayoko gia nhập Chelsea với giá 45 triệu đôla

Theo tờ The Times, trong ít giờ tới, tiền vệ Bakayoko của AS Monaco sẽ hoàn tất hợp đồng chuyển sang Chelsea trị giá 45 triệu đôla. Sao trẻ người Pháp được cho là sẽ thay thế vị trí của Matic ở tuyến giữa, người đang được Man Utd tích cực liên hệ. Anh được cho là phù hợp với triết lý của Conte và hợp cùng Kante trở thành bộ đôi tiền vệ sở hữu nguồn năng lượng khủng khiếp. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Bakayoko sẽ là hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 của Chelsea.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo