Quảng cáo

Sang MU, CR7 nhận câu trả lời bất ngờ từ Mourinho

Thứ năm, 22/06/2017 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sang MU, CR7 nhận câu trả lời bất ngờ từ Mourinho; Ibrahimovic bất ngờ muốn đến Real Madrid…. Là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Real Madrid ngày 22/6.

Sang MU, CR7 nhận câu trả lời bất ngờ từ Mourinho

Do Ronaldo vướng vào cáo buộc trốn thuế tại Tây Ban Nha, Man Utd, nhờ đó, có cơ hội đưa người cũ trở lại sân Old Trafford. Nhiều lãnh đạo đội bóng ủng hộ quan điểm, gồm cả Phó Chủ tịch Ed Woodward.

Tuy nhiên, theo Marca, HLV Jose Mourinho là người không đồng tình với việc đưa Ronaldo trở lại Man Utd. Khi còn dẫn dắt Real, "Người đặc biệt" vốn có mâu thuẫn với Ronaldo dẫn đến cuộc chia tay vào năm 2013. Một lý do khác khiến Mourinho phản đối là Ronaldo không còn trẻ trong khi có giá quá cao. Để đưa siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại, Man Utd có thể tốn 220 triệu đôla phí chuyển nhượng, và 30 triệu lương mỗi năm.

Ibrahimovic muốn đến Real Madrid

Tiền đạo thuộc biên chế Man Utd được cho là muốn chuyển đến khoác áo Real Madrid, theo tờ Diario Gol của Tây Ban Nha, sau khi hồi phục chấn thương dây chằng đầu gối nhanh hơn dự kiến. Theo các bác sĩ, lão tướng 35 tuổi chỉ cần năm tháng hồi phục, thay vì chín tháng như chẩn đoán trước đây. Tiền đạo người Thụy Điển có thể trở lại vào tháng Mười, và nguồn tin trên cho biết, anh đang khát khao chứng tỏ, Mourinho đã sai khi không ký tiếp hợp đồng.

James Rodriguez chỉ muốn tới Man Utd

Dù AC Milan chấp nhận chi 66 triệu đôla như yêu cầu của Real Madrid, James Rodriguez vẫn không muốn tới San Siro. Tờ Don Balon đưa tin, tiền vệ người Colombia thông qua người đại diện, khẳng định ưu tiên chọn Man Utd, thay vì Milan. Từ đầu mùa chuyển nhượng hè 2017, đội bóng của Mourinho chưa đưa ra bất cứ đề nghị nào cho Vua phá lưới World Cup 2014. Cầu thủ Real duy nhất mà Man Utd tiếp cận là Morata.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong real chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mua he chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo