Quảng cáo

Ryan Giggs là nguyên nhân khiến Man Utd mua hụt Thiago Alcantara?

Thứ năm, 22/05/2014 15:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Daily Star vừa tiết lộ một thông tin khiến nhiều người phải bất ngờ khi cho biết chính cựu tiền vệ Ryan Giggs là nguyên nhân khiến Thiago Alcantara đã không thể gia nhập Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái.

 

Ryan Giggs, Thiago Alcantara, Man utd vo hut Thiago Alcantara, Thiago Alcantara khong the den Man utd, Giggs khien Thiago Alcantara khong the den Man Utd, nguyen nhan khien Thiago Alcantara khong den duoc MURyan Giggs là nguyên nhân khiến Man Utd mua hụt Thiago?

 

Còn nhớ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, HLV David Moyes đã rất tích cực trong việc chiêu mộ tiền vệ Thiago Alcantara lúc đó đang thuộc biên chế Barcelona. Có thời điểm, tiền vệ trẻ tiềm năng này đã tiến rất gần đến các nhà cựu vô địch Premier League.

 

Tuy nhiên, mọi việc đã không thể diễn ra như sự kỳ vọng của HLV David Moyes cũng như hàng ngàn CĐV Man Utd khi Ryan Giggs đã không ủng hộ quyết định chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha.

 

Theo lý giải của Ryan Giggs thì Thiago Alcantara không đủ tố chất để thi đấu cho Man Utd và làm mọi cách để Thiago không thể gia nhập Man Utd. Trước sự phản đối của công thần Ryan Giggs, David Moyes cũng nhưng BLĐ Man Utd buộc phải từ bỏ vụ Thiago.

 

Man Utd từ bỏ thương vụ này là cơ hội cho Bayern và họ đã nhận được cái gật đầu của Thiago Alcantara. Dù gặp khá nhiều chấn thương ở mùa giải vừa qua nhưng không thể phủ nhận những đóng góp của Thiago Alcantara cho Hùm xám và chắc chắn anh sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryan Giggs Thiago Alcantara Man utd vo hut Thiago Alcantara Thiago Alcantara khong the den Man utd Giggs khien Thiago Alcantara khong the den Man Utd nguyen nhan khien Thiago Alcantara khong den duoc MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo