Quảng cáo

Rudy Gestede tiết lộ lý do khiến Bailly tức giận

Thứ hai, 20/03/2017 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Rudy Gestede của đội chủ nhà Middlesbrough đã chính thức lên tiếng về đoạn hội thoại giữa anh và trung vệ Eric Bailly bên phía Manchester United.

Cụ thể, trong một pha bóng dàn xếp đá phạt cuối trận đấu giữa Middlesbrough và Man Utd, tiền đạo Rudy Gestede đã túm cổ thì thầm với Eric Bailly một điều gì đó. Hành động này của Rudy Gestede đã khiến ngôi sao Bờ Biển Ngà tức giận, đòi ăn thua đủ với đối phương. May mắn cho hai cầu thủ này khi các đồng đội và trọng tài kịp can ngăn, không để xảy ra vụ ẩu đả đáng tiếc.

Cầu thủ Middlesbrough và Man Utd không giữ được bình tĩnh, xảy ra ẩu đả

Những tưởng mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa khi trọng tài nhắc nhở 2 cầu thủ, nhưng mọi việc càng trở nên trầm trọng. Tan trận, trung vệ của Man Utd tiếp tục đi về phía đường hầm nhằm tìm Rudy Gestede để làm cho rõ mọi việc. Nhận thấy sự tức giận của Bailly, những người đồng đội đã phải can ngăn, nhằm hạ hỏa những cái đầu nóng.

Sau gần một ngày im lặng, đích thân Rudy Gestede đã lên tiếng nói về cuộc hội thoại dẫn đến va chạm với Eric Bailly. Tiền đạo này cho hay: “Thời điểm đó tất cả các cầu thủ đều không còn giữ được sự bình tĩnh. Tốc độ, những áp lực trên sân khiến chúng tôi dễ nổi nóng. Bailly cố gắng theo kèm còn tôi tặng lại anh ấy cái ôm cùng nụ hôn.

Mọi việc chỉ trở nên phức tạp khi các cầu thủ hai bên nghĩ Bailly đã cắn tôi nên đã phản ứng lại. Nhưng tôi đã nói với cậu ấy, không có vấn đề gì xảy ra. Mọi chuyện đã được giải quyết sau trận đấu, tôi nghĩ nên dừng lại và không cần thêm bình luận hay án phạt nào.”

Về phía Eric Bailly, trung vệ này chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào, nhưng khả năng ngôi sao của Man Utd sẽ lựa chọn phương án im lặng để vụ việc trôi qua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rudy Gestede Rudy Gestede va chạm với Eric Bailly Eric Bailly tức giận Bóng đá Anh Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT