Quảng cáo

Rooney chia sẻ điều bí mật khi chia tay Man Utd

Thứ hai, 10/07/2017 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rooney chia sẻ điều bí mật khi chia tay Man Utd; Quỷ đỏ muốn hớt tay trên Chelsea trong vụ Bakayoko… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 10/7.

VIDEO: Clip MU tri ân Rooney - Huyền thoại sân Old Trafford

Rooney chia sẻ điều bí mật khi chia tay Man Utd

Trong buổi họp báo ra mắt Everton, Rooney chia sẻ: “Tôi đã giữ bí mật này suốt 13 năm qua nhưng khi ở nhà với các con, tôi thực sự luôn mặc đồ ngủ của Everton. Suốt mùa Hè, tôi đã cố gắng tìm bến đỗ mới cho mình. Tôi đã nói với người đại diện của mình rằng ông ấy cần nói chuyện với Everton và xem điều gì sẽ xảy ra.

Giành được những danh hiệu với Everton sẽ là mục tiêu đỉnh cao. Tôi thực sự cảm thấy rằng CLB đang đi đúng hướng khi chiêu mộ những cầu thủ có tầm cỡ phù hợp. Chúng tôi chắc chắn có khả năng giành được một trong những danh hiệu mùa sau”.

Quỷ đỏ muốn hớt tay trên Chelsea trong vụ Bakayoko

Theo tờ Express, Jose Mourinho đang cố gắng giành sự phục vụ của Tiemoue Bakayoko ngay trước mũi Chelsea. Man United đã gây cú sốc vào tuần trước khi đánh bại Chelsea để giành Romelu Lukaku với giá 75 triệu bảng từ Everton.

Cầu thủ người Bỉ từng được cho là sẽ sang Chelsea, nhưng Man United đã tìm cách thuyết phục cầu thủ này cập bến Old Trafford. Tiền vệ phòng ngự Bakayoko cũng là mục tiêu quan trọng mà Chelsea đã để mắt đến trong mùa Hè này, nhưng tới giờ, cầu thủ người Pháp vẫn chưa chuyển tới Stamford Bridge. Do vậy, Man United tin rằng họ vẫn có cơ hội giành được cầu thủ của AS Monaco.

M.U đối xử phũ với cựu thần đồng

Tờ Mirror cho hay Quỷ đỏ sẽ không trao số áo cho Adnan Januzaj ở mùa giải tới. Không những vậy, tài năng trẻ người Bỉ cũng không có tên trong danh sách du đấu của Quỷ đỏ. Rõ ràng, HLV Mourinho không thiết tha giữ chân Adnan Januzaj bởi lối chơi của cầu thủ này không hợp với chiến thuật của ông. Một phần cũng bởi Adnan Januzaj có thể hình nhỏ con, không “vừa mắt” ông thày người Bồ Đào Nha.

M.U chốt danh sách du đấu: Chưa có Lukaku

Tối qua, Man Utd đã chính thức công bố danh sách đội hình đi du đấu Mỹ. Trong danh sách này, Romelu Lukaku vẫn chưa xuất hiện như kỳ vọng. Trong danh sách này tất nhiên cũng không có cái tên quen thuộc Wayne Rooney. Tiền đạo người Anh đã hoàn tất thủ tục trở lại Everton ngay trước khi Man Utd lên đường bay sang Mỹ.

Về cơ bản, không có gì quá bất ngờ từ bản danh sách của HLV Mourinho đưa ra. Đáng chú ý nhất là việc tài năng trẻ Adnan Januzaj không có tên. Điều này có nghĩa Januzaj không còn tương lai ở Old Trafford sau khi trở lại từ Sunderland.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức MU chuyển nhượng MU Rooney Rooney chia tay MU Tin bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo