Quảng cáo

Ronaldo tiến cử tiền đạo thay thế Karim Benzema

Thứ sáu, 17/03/2017 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định Andre Silva là tiền đạo đẳng cấp thế giới và mong muốn BLĐ Real Madrid nhanh chóng chiêu mộ ngôi sao đồng hương.

Karim Benzema là học trò cưng của HLV Zinedine Zidane nhưng phong độ sa sút cộng thêm những chấn thương liên miên khiến tiền đạo người Pháp đứng trước nguy cơ bị bán ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Để thay thế cho Benzema, BLĐ Real Madrid đã nhắm đến rất nhiều cái tên như Aguero, Aubameyang, Lewandowski hay Dybala…

Ronaldo đánh giá rất cao tài năng của Andre Silva

Mới đây nhất, ngôi sao số 1 của Real là Ronaldo đã tiến cử lên BLĐ đội bóng một cầu thủ rất sáng giá là Andre Silva. Ngôi sao thuộc biên chế Porto đang nổi lên là một tiền đạo đẳng cấp bằng phong độ ghi bàn rất ấn tượng.

Theo thống kê, chân sút 21 tuổi đã ghi được tổng cộng 23 bàn sau 34 lần sân trên mọi mặt trận cho Porto mùa này. Sở hữu chiều cao lý tưởng (1m88), Andre Silva chơi đầu rất tốt, ngoài ra kỹ thuật cá nhân của cầu thủ này cũng được đánh giá cao. Với sự phát triển nhanh của Andre Silva, Porto chắc chắn không thể giữ chân tiền đạo này được lâu.

Hợp đồng của Andre Silva với Porto còn có thời hạn đến năm 2020 cùng mức phá vỡ hợp đồng là 55 triệu bảng. Dù vậy, với sức hút cùng khả năng tài chính rất lớn, Real Madrid sẽ không gặp nhiều khó khăn nếu muốn chiêu mộ Andre Silva.

Ngoài Real, một loạt câu lạc bộ lớn khác như Arsenal, Man City hay Tottenham cũng đang có ý định đưa tiền đạo sinh năm 1995 rời khỏi Bồ Đào Nha.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid Karim Benzema Real chiêu mộ Andre Silva Andre Silva đến Real Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT