Quảng cáo

Ronaldo nói gì trong ngày lập cú đúp vào lưới Bayern?

Thứ năm, 13/04/2017 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ về màn thể hiện ấn tượng khi lập cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Bayern Munich ngay trên sân khách.

Một cú đúp trong hiệp 2 của Cristiano Ronaldo đã giúp Real Madrid ngược dòng đánh bại Bayern Munich 2-1 ở trận tứ kết lượt đi Champions League. Màn trình diễn đỉnh cao của Ronaldo đã nhanh chóng nhận được sự tán dương nhiệt liệt của báo chí thế giới.

Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với cú đúp vào lưới Bayern Munich

Với riêng cá nhân Ronaldo, đây là một trận đấu đáng nhớ. Trả lời phát biểu sau trận đấu, siêu sao người Bồ Đào Nha cho hay: “Tôi rất vui. Đây là thành tích mà tôi từng mong chờ. Thật vinh dự khi làm được điều này và càng hay hơn khi làm được trước một đội bóng như Bayern.

Trước khi lập cú đúp vào lưới Bayern, Ronaldo không chỉ tịt ngòi một thời gian dài tại Champions League mà còn cho thấy phong độ thất thường tại La Liga. Đây là lý do khiến không ít CĐV Real la ó trên sân Bernabeu. “Tôi không biết ai nghi ngờ tôi. Những người yêu Cristiano (Ronaldo) không bao giờ làm điều đó", Ronaldo đánh giá.

Không chỉ giúp Real Madrid tạo lợi thế trước đối thủ mà với cú đúp vào lưới Bayern Munich, Ronaldo đã cán mốc 100 bàn tại đấu trường châu Âu. CR7 là cầu thủ đầu tiên đạt được con số ấn tượng này. Trong đó, Ronaldo có 98 bàn thắng tại Champions League (1 bàn ở vòng loại) và 2 bàn tại Siêu cúp châu Âu. Để đạt cột mốc này, Ronaldo cần 143 trận.

Trong thời gian tới Cris Ronaldo có thể bổ sung thêm quỹ bàn thắng tại cúp châu Âu, lúc này cầu thủ có khả năng bắt kịp CR7 đó là Lionel Messi của Barca khi anh đang sở hữu 95 bàn tại đấu trường châu Âu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo lập cú đúp Ronaldo tỏa sáng Ronaldo cán mốc lịch sử Real 2-1 Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT