Quảng cáo

Renato Sanches phá kỷ lục của C.Ronaldo

Thứ hai, 11/07/2016 14:40 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Có mặt trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Pháp đã giúp Renato Sanches chính thức phá vỡ kỷ lục của C.Ronaldo để trở thành Cầu thủ trẻ nhất ra sân trong trận chung kết Euro.

Những hình ảnh quá khích 'siêu hài' của Ronaldo ở chung kết

Renato Sanches đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử ra sân ở trận chung kết Euro (18 tuổi 328 ngày). Kỷ lục cũ thuộc về chính người đồng đội C.Ronaldo, người đã ra sân trong trận chung kết Euro 2004 ở 19 tuổi 150 ngày.

Renato Sanches đã trải qua kỳ Euro đầu tiên trong sự nghiệp vô cùng thành công. Anh đã góp công lớn giúp Bồ Đào Nha giành chức vô địch euro 2016. Đây là danh hiệu lớn đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước này.

Renato Sanches, Renato Sanches phá kỷ lục, Renato Sanches ghi bàn, Renato Sanches xuất sắc nhất, kỷ lục của C.Ronaldo

Sanches trở thành Cầu thủ trẻ nhất ra sân trong trận chung kết Euro.

Trước đó, ở Euro 2016, Renato Sanches từng lập 2 kỷ lục khác. Đầu tiên, anh là cầu thủ trẻ tuổi nhất đá chính cho Bồ Đào Nha ở một trận đấu thuộc World Cup hoặc Euro. Bên cạnh đó, cựu tiền vệ Benfica cũng là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Euro.

Renato Sanches cho thấy triển vọng phát triển lớn. Bayern Munich hoàn toàn đúng đắn khi chi tới 35 triệu euro ngay trước thềm Euro 2016. Những nỗ lực của Renato Sanches đã được tưởng thưởng khi UEFA quyết định trao danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Euro 2016” cho tiền vệ này.

Phát biểu sau trận đấu, Renato Sanches cho hay: “Tôi rất hạnh phúc với danh này, đặc biệt hơn khi ở trên đất Pháp. Chúng tôi không quan tâm tới những lời chỉ trích, bởi chúng tôi đã giành chiến thắng.

Bồ Đào Nha luôn tập trung ở mỗi trận đấu, mục đích cuối cùng của chúng tôi là vô địch và chúng tôi đã có được nó. Đây là thành quả của toàn đội, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ cả trong lẫn ngoài sân cỏ.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan