Quảng cáo

Real phá vỡ kỷ lục của Pogba để mua siêu tiền vệ

Thứ ba, 28/03/2017 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real phá vỡ kỷ lục của Pogba để mua siêu tiền vệ; Lovren rủ rê mục tiêu của Man Utd tới Liverpool… là thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối 28/3.

Real phá vỡ kỷ lục của Pogba để mua siêu tiền vệ

Chelsea sẵn sàng chi đậm để có Eden Hazard

Theo Daily Mail, Real Madrid đã xác định Eden Hazard là “Galactico” tiếp theo của họ và sẵn sàng bạo chi 100 triệu bảng vì ngôi sao người Bỉ trong mùa hè tới. Nếu thương vụ này xảy ra, Real sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới đang thuộc về Man Utd, đội đã mua Paul Pogba với giá 89,3 triệu bảng vào mùa hè trước.

Lovren rủ rê mục tiêu của Man Utd tới Liverpool

Ivan Perisic, năm nay 28 tuổi, hiện đang thi đấu trong màu áo của Inter tại Serie A. Trong hơn 1 tháng trở lại đây, tiền vệ người Croatia này đã liên tục được truyền thông tại Anh đề cập tới như mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Không chỉ có Quỷ Đỏ, Chelsea cũng đang bị đồn đoán về những sự quan tâm dành cho Perisic. Như để tăng thêm sự thú vị trong cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền vệ 28 tuổi này, mới đây Dejan Lovren cũng đã lên tiếng mới gọi người đồng hương tới Anfield thi đấu.

Sao Real “tỏ tình” với Mourinho

Trong bài phỏng vấn trên L’Equipes, trung vệ Raphael Varane không ngần ngại thừa nhận anh có mối quan hệ rất đặc biệt với HLV Jose Mourinho. Đây có thể xem là tín hiệu xanh mà Varane dành cho Man Utd, đội bóng đang muốn chiêu mộ thêm 1 trung vệ đẳng cấp cho mùa giải 2017-18.

“Tôi từ chối hàng loạt đại gia để ở lại Bayern”

Đó là khẳng định của Franck Ribery. Tiền vệ người Pháp cho biết, trong năm 2008 và 2009, anh đã nhận được lời mời hấp dẫn từ hàng loạt CLB lớn như Juventus, Inter Milan, AC Milan, Barca, Real Madrid, Chelsea hay Man Utd nhưng đã từ chối để tiếp tục khoác áo Bayern Munich.

Barca “đầu hàng” Dybala

Giám đốc kĩ thuật của Barca, ông Robert Fernandez thừa nhận rất muốn có sự phục vụ của Paulo Dybala. Tuy nhiên, ông cho rằng cơ hội sở hữu tiền đạo người Argentina là không nhiều. Dybala được cho đã đạt thỏa thuận kí HĐ mới với Juventus.

Bravo không muốn rời Man City

Chia sẻ trước báo giới, thủ thành Claudio Bravo đã bác bỏ tin đồn cho rằng anh đã lên ý định rời Man City vào cuối mùa giải này. Trái lại, tuyển thủ người Chile cho biết anh muốn gắn bó lâu dài với sân Etihad.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng mùa Hè 2017 Tin tức chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT