Quảng cáo

Real nhận tin buồn trong ngày Ronaldo vô địch Euro 2016

Thứ hai, 11/07/2016 08:27 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Real Madrid đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của ngôi sao Cristiano Ronaldo ở giai đoạn đầu mùa giải vì chấn thương.

VIDEO: Ronaldo chỉ đạo các đồng đội như hLV

Ronaldo bị đau sau tình huống va chạm với Payet ở phút 8. Anh nhận được sự chăm sóc của chuyên gia y tế rồi cố gắng vào sân đá tiếp. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau, tiền đạo Real nhận thấy không thể tiếp tục, ngồi xuống sân mắt ngấn lệ lộ rõ vẻ đau đớn.

HLV Fernando Santos buộc phải có sự thay người sớm, đưa Quaresma vào thế chỗ CR7. Ronaldo rời sân trên cáng trong những tràng vỗ tay động viên của các khán giả trên sân Stade de France.

Ronaldo vô địch Euro 2016, Ronaldo chấn thương, Ronaldo nghỉ thi đấu, Real Madrid, Bồ Đào Nha vô địch, Bồ Đào Nha 1-0 Pháp

Ronaldo đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương

Theo xác nhận ban đầu, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid bị bong gân dây chằng gối trái cấp độ 1. Cầu thủ này phải thực hiện thêm nhiều cuộc kiểm tra bổ sung nữa trong thời gian tới để xác định chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Nhưng trước mắt, có khả năng anh phải xa sân cỏ 1 tháng.

Nếu điều này xảy ra, Ronaldo chắc chắn vắng mặt trong những trận giao hữu tiền mùa giải 2016-17 cùng Real Madrid. Đó còn chưa kể ngôi sao 31 tuổi cũng đối mặt nguy cơ lớn bỏ lỡ trận Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid và Sevilla diễn ra ngày 10/8 tại Trondheim (Na-uy). Trước đó, CR7 sẽ vắng mặt trong các trận gặp PSG, Chelsea và Real Madrid thuộc giải đấu giao hữu ICC Cup 2016.

Gặp chấn thương khá nặng nhưng trong ngày cùng đồng đội lên ngôi vô địch Euro 2016, Ronaldo dường như quên đi nỗi đau thể xác, cầu thủ này cho hay: “Tôi đã tìm kiếm danh hiệu này trong một thời gian dài, chính xác là từ năm 2004. Tôi rất hạnh phúc với khoảnh khắc này, đây là giây phút hạnh phúc nhất trong sự nghiệp. Tôi luôn nói rằng mình muốn chiến thắng một danh hiệu nào đó cùng Bồ Đào Nha và điều đó đã trở thành sự thật.

Khoảnh khắc nâng cúp thật không thể nào quên. Tôi đã giành được mọi thứ ở cấp độ CLB nhưng tôi biết mình vẫn còn thiếu danh hiệu cùng ĐTQG. Bồ Đào Nha xứng đáng với chức vô địch này, thứ mà chúng tôi mất rất nhiều năm để đạt được, đã có nhiều người không tin chúng tôi có thể làm được chiến tích như ngày hôm nay".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan