Quảng cáo

Real Madrid sẽ bán Isco nếu nhận được 25 triệu bảng

Thứ năm, 28/01/2016 13:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Express cho hay, Real Madrid đã sẵn sàng bán tiền vệ Isco cho hai đại diện của Ngoại hạng Anh là Arsenal hoặc Man City nếu họ nhận đủ 25 triệu bảng.

Trước khi chuyển tới Real Madrid từ Malaga với mức giá 30 triệu Euro ở mùa hè năm 2013, tiền vệ Isco từng là tài năng trẻ sáng giá hàng đầu Tây Ban Nha. Tuy nhiên trước dàn sao tràn ngập tại sân Santiago Bernabeu, anh chưa khi nào chiếm được vị trí thi đấu chính thức.

Real Madrid, Isco, Ngoại hạng Anh, Arsenal, Man City, Isco chia tay Real Madrid, Real Madrid bán Isco

Real Madrid sẽ bán Isco nếu nhận được 25 triệu bảng

Tới mùa giải 2015/16, tình hình vẫn chưa được cải thiện bởi Isco chỉ là sự lựa chọn thứ yếu của HLV Rafael Benitez cho một vị trí ở hàng tiền vệ. Ngoài những Cristiano Ronaldo, Gareth Bale chắc suất, anh cũng không thể cạnh tranh được với James Rodriguez.

Sau khi Zinedine Zidane lên nắm quyền, Isco được tra cơ hội nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn không chứng tỏ được nhiều. Đứng trước hoàn cảnh này, BLĐ Real Madrid sẵn sàng để Isco đến Ngoại hạng Anh nếu nhận được 25 triệu bảng.

Việc Real rao bán Isco chắc chắn sẽ đánh động tới những đội bóng đang để mắt tới anh như Manchester City hay Arsenal. HLV Manuel Pellegrini từ lâu đã muốn tái ngộ với học trò cũ tại Malaga để tăng cường sức sáng tạo của Man xanh cũng như giảm tải cho nhạc trưởng David Silva.

Trong khi đó, Arsenal dù cũng rất muốn có Isco nhưng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới trọng tâm của họ là tìm tiền vệ phòng ngự thế vai Francis Coquelin chấn thương nặng và một tiền đạo.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Isco Ngoại hạng Anh Arsenal Man City Isco chia tay Real Madrid Real Madrid bán Isco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT