Quảng cáo

Real Madrid nhận tin buồn trước trận Siêu cúp Tây Ban Nha

Thứ năm, 21/08/2014 18:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao Ronaldo đang khiến những người yêu mến phải lo lắng khi không có mặt ở buổi tập gần nhất của Real Madrid nhằm chuẩn bị cho trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid.

 

Atletico Madrid vs Real Madrid, Atletico Madrid và Real Madrid, Atletico Madrid đối đầu Real Madrid, ronaldo, ronaldo vắng mặt trận siêu cúpRonaldo không có mặt ở buổi tập gần đây của Real Madrid

 

Được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt đi nhưng các cầu thủ Real Madrid đã không thể tận dụng tốt cơ hội và để Atletico Madrid cầm chân với tỷ số 1-1. Không những bị cầm hòa mà Kền kền trắng đang đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của Ronaldo khi anh dính chấn thương lưng.

 

Trong buổi tập mới nhất của Real Madrid để chuẩn bị cho trận lượt về người ta không thấy sự hiện diện của Ronaldo. Theo lý giải của BHL Real thì ngôi sao người Bồ đang phải chờ những kiểm tra cuối cùng của đội ngũ y tế rồi mới biết được sẽ nghỉ trong bao nhiêu lâu.

 

Dù đã chiêu mộ rất nhiều ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 nhưng Real Madrid vẫn phụ thuộc rất nhiều vào Ronaldo. Ở trận Siêu cúp châu Âu cách đây không lâu, chính ngôi sao 29 tuổi này là người lập cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Sevilla với tỷ số 2-0.

 

HLV Ancelotti có lý do để phải lo lắng, bởi Atletico Madrid thi đấu cực kỳ ấn tượng mỗi khi trở về thánh địa Vicente Calderon. Lối đá phòng ngự phản công linh hoạt này đã khiến Real gặp rất nhiều khó khăn.

 

Nếu Ronaldo không thể ra sân, rất có thể Di Maria sẽ được trọng dụng, có nhiều nguồn tin cho rằng ngôi sao người Argentina sẽ chơi trận đấu cuối cùng cho Real trước khi chuyển đến Man Utd với mức phí 50 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid vs Real Madrid Atletico Madrid và Real Madrid Atletico Madrid đối đầu Real Madrid ronaldo ronaldo vắng mặt trận siêu cúp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT