Quảng cáo

Real dùng 2 ngôi sao cộng tiền để đổi lấy De Gea

Thứ bảy, 08/04/2017 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid đang tính đến phương án đưa James Rodriguez và Raphael Varane cùng 20 triệu bảng tiền mặt để đổi lấy thủ thành David de Gea của M.U.

Real dùng 2 ngôi sao cộng tiền để đổi lấy De Gea

Real Madrid rất muốn có sự phục vụ của De Gea

Theo báo chí Tây Ban Nha, để thực hiện hóa ước mơ sở hữu chữ ý của thủ môn De Gea, Man Utd dang tính dùng hai ngôi sao là James Rodriguez và Varane cùng 20 triệu bảng để đổi lấy một mình thủ thành người Tây Ban Nha.

Mourinho ao ước sở hữu “hàng thải” Man Utd

Người đặc biệt cho biết: “Chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi. Họ có khả năng sáng tạo. Mặc dù vậy, họ không phải là những “sát thủ” có bản năng săn bàn. Tôi đưa ra ví dụ đơn giản. Nếu như chúng tôi gây sức ép lớn lên đối thủ như những trận đấu ở Old Trafford, tôi đoán Chicharito có thể ghi nhiều hơn 20 bàn thắng/mùa giải.

Ngay cả khi cậu ấy xuất phát từ băng ghế dự bị, chỉ vào sân 10, 20 phút cuối trân, cậu ta cũng có thể làm được điều đó (ghi 20 bàn/mùa). Đó là cầu thủ có bản năng săn mồi tự nhiên. Cậu ấy luôn xuất hiện đúng lúc để trừng phạt đối thủ. Chỉ cần một quả tạt, cậu ấy có thể như từ dưới đất chui lên để kết liễu đối thủ”.

Neville tức giận với cổ động viên MU, bảo vệ Lingard

Trên trang cá nhân, Gary Neville đánh giá tại sao huấn luyện viên Jose Mourinho ký giao kèo mới với Jesse Lingard. Anh viết: “Có hai lý do. Thứ nhất là Jose ký hợp đồng hoặc là cậu ấy ra đi. Thứ hai là hãy ủng hộ cầu thủ được đào tạo từ đội trẻ và vào đội hình một”.

Cựu thủ quân MU đã đưa ra hai ý kiến trên nhằm phản đối những người cho rằng Jesse Lingard không xứng đáng với bản hợp đồng mới kèm mức lương 100.000 bảng mỗi tuần.  “Họ thực sự không phải là người hâm mộ MU. Họ đã phản đối một cầu thủ gắn bó với đội bóng từ khi mới 7 tuổi”, cựu hậu vệ MU nhận định.

Ryan Giggs khuyên Man Utd học tập Liverpool

Huyền thoại sân Old Trafford cho rằng đội bóng cũ nên học tập Liverpool ở việc tìm kiếm bàn thắng từ mọi vị trí trên sân. “Khá khó chịu khi bạn hoàn toàn áp đảo trong các trận đấu nhưng luôn phải chia điểm. Bạn nhìn lại và tự hỏi ‘Sao lại như vậy được nhỉ?’ Bạn không được phép phụ thuộc vào 1 người vì một ngày nào đó họ có thể không thể ra sân thi đấu.

OK, Jamie Vardy ghi rất nhiều bàn thắng nhưng Riyad Mahrez cũng sở hữu đến 17 pha lập công. Đó là những gì bạn cần. Hãy nhìn vào thành tích của Liverpool. Tôi từng nghi ngờ họ, họ không có một tiền đạo cắm có thể ghi đến 20 bàn. Nhưng họ ghi bàn từ mọi vị trí và họ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn. Đó là điều mà United cần làm theo.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Ngoại hạng Anh Bóng đá ANh Tin tức Man Utd Tin tức Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT